HIGHLIGHT CONTENT

สะใจ! รวมคอมเมนท์จากเพจซุปเปอร์ฮีโร่ กับปรากฏการณ์เกรียนของ Deadpool

  • 41,883
  • 11 ก.พ. 2016

สะใจ! รวมคอมเมนท์จากเพจซุปเปอร์ฮีโร่ 
กับปรากฏการณ์เกรียนของ Deadpool 

 

 

เดดพูล กับเรื่องราวที่มาที่ไปของอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจที่ผันตัวเองเป็นทหารรับจ้าง เวด วิลสัน เขาต้องผ่านการทดลองลับทำให้เขามีพลังสมานแผลได้อย่างรวดเร็ว และได้แปลงร่างเป็นเดดพูล ถูกหล่อหลอมด้วยคุณสมบัติใหม่และดูลึกลับ เปลี่ยนไปจากคนที่เคยอารมณ์ดี เดดพูลจึงออกล่าตามหาคนที่เกือบจะทำลายชีวิตของเขาไป  ซึ่งหลังจากเข้าฉายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่าได้รับกระแสตอบรับจากแฟนหนังและแฟนเพจซุปเปอร์ฮีโร่ในกระแสค่อนข้างบวก เราจึงขอรวบรวมฟีดแบคของคนที่ได้ไปสัมผัสความเกรียนของ Deadpool  นำมาฝากกัน 

"นี่เป็นหนังฮีโร่จากFoxที่ผมชอบมากที่สุด ทุกอย่างมันกลมกล่อมได้อย่างบ้าคลั่งมาก มีทุกอารมณ์ให้รู้สึกในเรื่องเดียว
สำหรับแฟนๆหนังฮีโร่ บอกได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่านี่คือ Deadpool ตัวจริงเสียงจริงที่พวกคุณรู้จักและรอคอยมันมานาน สมแล้วที่ Ryan Reynolds พยายามปั้นและดันจนออกมาได้ขนาดนี้" Marvel Thailand Fanpage

"หนังเรื่องนี้ สอดแทรกมุขกัดจิก ไว้มากมายตั้งแต่ตัวนักแสดงเอง ไปยัน หนังฮีโร่เรื่องอื่นๆ อีกทั้งตัวละคร DEADPOOL อย่างกับหลุดมาจาก COMIC มากๆ เพราะในหนังเรื่องนี้เจ้า Deadpool จะมีการพูดคุยกับคนดูด้วยที่เรียกว่า Break the 4th Wall ในหนังเรื่องนี้ ถ้าคุณเป็นแฟน comic ฮีโร่ หนังเรื่องนี้สะใจคุณๆแน่นอน" สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero

"Deadpool เข้ามาถูกที่ถูกจังหวะมาก เข้ามาในช่วงที่ผมกำลังเอียนๆหนังซุปเปอร์ฮีโร่ คือตัวหนังมันก็แอนตี้ฮีโร่เลยแหละ เพราะตลอดทั้งเรื่อง ไม่ปรากฏว่า deadpool มันต่อสู้เพื่อโลกอะไรเลย นอกจากต่อสู้เพื่อตัวเอง ไรอัน เรโนลด์ กลับมาเกิดเต็มๆจากเรื่อง deadpool นี่แหละ นางน่ารักมากกกก พูดเลยว่าไม่รู้สึกเลยว่า deadpool มันเกรียนอะไร แต่มองว่ามันน่ารัก และโหด เลือดสาด" อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

 

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง