HIGHLIGHT CONTENT

กรินเดลวัลด์ถูกพูดถึงตั้งแต่ Harry Potter ภาคแรก สปอยล์ลับตั้งแต่ 17 ปีก่อน!!

  • 44,280
  • 12 พ.ย. 2018

 

17 ปีผ่านมาแล้วที่โลกภาพยนตร์ได้ถูกแต่งแต้มด้วยความหัศจรรย์แห่งโลกเวทมนตร์ นับตั้งแต่ Harry Potter ภาคแรกหรือ แฮร์รี พอตเตร์ กับศิลาอาถรรพ์ เข้าฉาย จนวันนี้ที่ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald กำลังจะลงจอภาพยนตร์ พร้อมกับเนื้อหาการเรืองอำนาจของพ่อมดอาชญากรที่ร้ายกาจที่สุดก่อนหน้าโวลเดอร์มอร์ เราทุกคนอาจจะรู้ว่าทั้งกรินเดลวัลด์ และดัมเบิลดอร์ต่างก็เคยมีอดีตร่วมกัน แต่รู้หรือไม่ว่าเรื่องราวเหล่านี้เคยถูกเล่ามาตั้งแต่ 17 ปีก่อนแล้ว

 

 

                จากคลิปข้างบน ซึ่งเป็นฉากที่ถูกตัดไปจาก แฮร์รี พ็อตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ เหล่าเด็ก ๆ ทั้งแฮร์รี, รอน และเฮอร์ไมโอนี ต่างก็กำลังโต้เถียงกันเรื่องการสอบที่ใกล้จะมาถึง ในระหว่างนั้นทั้งแฮร์รีและรอนต่างก็ให้ความสนใจกับเกมการ์ดกบช็อคโกแลต ก็ดันไปเจอเข้ากับข้อมูลสำคัญที่ว่า...

 

                “ดัมเบิลดอร์มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาจากการที่เขาสามารถปราบพ่อมดศาสตร์มืดกรินเดลวัลด์ลงได้ในปี 1945...”

 

 

                นอกจากนี้แล้วรอนยังพูดถึงการร่วมงานกันระหว่างดัมเบิลดอร์ และเพื่อนคู่หูของเขาอย่างนิโคลัส เฟลมเมล ชายผู้สร้างศิลานักปราชญ์ ผู้เป็นอมตะอีกด้วย นั่นอาจหมายความได้ว่าในอนาคต Fantastic Beasts เราจะได้เห็นการร่วมมือกันของทั้งสองตัวละครในการล้มกรินเดลวัลด์อย่างแน่นอน และมันจะเป็นเรื่องราวในอนาคตเพราะ The Crimes of Grindelwald จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน 1927 แต่เหตุการณ์ที่รอนพูดถึงนั้นเกิดขึ้นในปี 1945

 

                อย่างไรก็ตาม จากตัวอย่างเราจะเห็นว่าศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ นั้นมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเป็นพิเศษกับเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ทำให้เขาไม่สามารถลุกขึ้นยืนหยัดเพื่อต่อต้านพ่อมดศาสตร์มืดคนนี้ได้ สาเหตุเบื้องหลังเรื่องดังกล่าวคืออะไร ไปค้นหาคำตอบพร้อมกันได้ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+