HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก 8 ตัวละครใหม่ Fantastic Beasts2 ใครคือผู้เปลี่ยนอนาคตโลกเวทมนตร์??

  • 31,921
  • 15 พ.ย. 2018

 

ประตูแห่งโลกเวทมนตร์เปิดออกอีกครั้งแล้ว ขอเชิญชวนเหล่ามักเกิ้ลทั่วโลกไปสัมผัสกับภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald อย่างที่บอกว่าเป็นภาคต่อ เพราะฉะนั้นในภาพยนตร์เรื่องนี้จึงมีตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาเสริมทัพ อัดแน่นเนื้อหาและบทบาทมากขึ้นอีกหลายตัวละคร วันนี้เราจึงอยากจะพาทุกคนไปรู้จักกับ 6 ตัวละครสำคัญที่จะมาพร้อมกับคำถามว่า ใครคือผู้เปลี่ยนอนาคตโลกเวทมนตร์??

 

 

บทความนี้ ไม่มี การเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

นิโคลัส เฟลมเมล (แสดงโดย Brontis Jodorowsky)

                ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ เราได้รู้ว่านิโคลัส เฟลมเมลคือผู้สร้างศิลานักปราชญ์ ไอเทมเวทมนตร์ที่สามารถเปลี่ยนหินให้กลายเป็นทอง หรือจะนำไปสร้างเป็นยาอายุวัฒนะเพื่อความเป็นอมตะ ใน The Crimes of Grindelwald นี้เราจะได้เห็นเขาแบบตัวเป็น ๆ ปรากฎตัวออกมาในฐานะของสหายของดัมเบิลดอร์ แต่จะออกมาบู๊กับกรินเดลวัลด์ไหม? ต้องติดตามในภาพยนตร์

 

ธีซีอุส สคาร์มันเดอร์ (แสดงโดย คอลลัม เทอร์เนอร์)

                เขาคนนี้คือพ่อมดฝีมือดีที่นอกจากจะเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของนิวท์ สคาร์มันเดอร์แล้ว ยังเป็นมือปราบมารดาวรุ่งแห่งกระทรวงเวทมนตร์อังกฤษด้วย เขามาพร้อมกับความหล่อเหลาที่จะกระชากใจสาว ๆ และความสามารถทางเวทมนตร์ที่เข้าขั้นอัจฉริยะ แต่แน่นอนว่าทั้งหล่อและเก่งแบบนี้เขาไม่โสดแล้ว เพราะในเรื่องธีซีอุสกำลังหมั้นหมายอยู่กับลีต้า เลสแตรงจ์ แม่มดสาวเพื่อนสนิทของนิวท์

 

ลีต้า เลสแตรงจ์ (แสดงโดย โซอี้ คราวิทซ์)

                แม่มดเลือดบริสุทธิ์แห่งตระกูลเลสแตรงจ์อันสูงศักดิ์ เธอมีอดีตอันดำมืดที่รอให้เราค้นหาความจริงในภาพยนตร์เรื่องนี้  ความงดงามของเธอเต็มไปด้วยเสน่ห์ แต่ไม่ใช่แค่นั้น เพราะลีต้าคืออีกหนึ่งแม่มดที่มีความสามารถด้านเวทมนตร์สูงมากคนหนึ่ง เธอจะยืนหยัดอยู่ฝ่ายไหนระหว่างคู่หมั้นของเธอ หรือฝ่ายกรินเดลวัลด์ ผู้เชิดชูสิทธิแห่งสายเลือดบริสุทธิ์

 

นากินี (แสดงโดย คลอเดีย คิม)

                แฟนแฮร์รี่ พอตเตอร์ย่อมต้องคุ้นเคยกับชื่อของ นากินี กันเป็นอย่างดี แต่ใน Fantastic Beasts 2 นี้จะพาเราไปรู้จักกับเธอในช่วงเวลาที่ยังมีรูปร่างเป็นมนุษย์อยู่ กับสายเลือดต้องสาปที่เรียกกันว่า มาเลดิกตัส หญิงผู้ที่ในวันหนึ่งจะกลายร่างเป็นงูตลอดกาล สายเลือดที่สืบต่อมาจากอินโดนีเซีย พลัดหลงมาถึงคณะละครสัตว์เวทมนตร์ในกรุงปารีส เราเห็นเธอใกล้ชิดกับตัวละครเก่าจากภาคที่แล้วอย่างครีเดนซ์ เธอจะส่งผลอย่างไรกับสงครามในครั้งนี้

 

บันตี้ (แสดงโดยวิคทอเรีย ยีเตส )

                นิวท์ มีสัตว์มหัศจรรย์ในการดูแลอยู่มากมายหลายต่อหลายชีวิต หลายต่อหลายสายพันธุ์ และเขาเองก็มีภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากอดีตอาจารย์อัลบัส ดัมเบิ้ลดอร์ ทำให้บางครั้งอาจจะละเลยการดูแลของพวกมันไปบ้าง ในช่องว่างนั้นจึงตกเป็นหน้าที่ของ บันตี้ หญิงสาวที่ยังไม่แน่ชัดว่าเธอเป็นแม่มดหรือไม่ เป็นผู้ดูแลเหล่าสัตว์วิเศษพวกนี้แทน

 

วินด้า โรซิเออร์ (แสดงโดย Poppy Corby-Tuech)

                วินด้า โรซิเออร์ คือแม่มดเลือดบริสุทธิ์ ผู้ใกล้ชิดและสวามิภักดิ์กับเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ เธอเป็นแม่มดสัญชาติฝรั่งเศส ผู้มีพฤติกรรมและท่าทางไม่น่าไว้วางใจ อะไรที่ทำให้เธอทำหน้าที่เหมือนเป็นดั่งมือขวาของกรินเดลวัลด์ หรือเธอจะเป็นเบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์ ในเวอร์ชั่นของ Fantastic Beasts กัน? ต้องติดตามในโรงภาพยนตร์

 

ยูซุฟ คามา (แสดงโดย William Nadylam)

                ชายปริศนาผู้มีนามสกุลเดียวกับแม่ของลีต้า เลสแตรงจ์ เขากำลังออกตามหาตัวครีเดนซ์ เพื่อจุดประสงค์อะไรบางอย่าง ทำให้เขาเลือกจะร่วมมือกับทีน่า โกลด์สทีน

 

กริมสัน (แสดงโดย Ingvar Eggert Sigurðsson)

                มือปราบมารฝีมือเก่งกาจ ผู้ได้รับหน้าที่จากกระทรวงเวทมนตร์อังกฤษในการออกตามหาตัวครีเดนซ์ แต่ดูเหมือนว่านั่นจะไม่ใช่จุดประสงค์เดียวของเขาในเรื่องราวนี้ เขายังมีความลับบางอย่างซ่อนเอาไว้ด้วยร

 



 

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

วันนี้ที่ Major Cineplex

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+