HIGHLIGHT CONTENT

ไทริส กิ๊บสัน ตัวฮาที่โคตรไม่ธรรมดา กลับมาอีกครั้งใน บทโรมัน เพี๊ยร์ซ หัวหน้าใหญ่ Fast&Furious

  • 226,989
  • 10 เม.ย. 2017

ไทริส กิ๊บสัน ตัวฮาที่โคตรไม่ธรรมดา
กลับมาอีกครั้งใน บทโรมัน เพี๊ยร์ซ หัวหน้าใหญ่ Fast&Furious 

 

 

ไทริส กิ๊บสัน เกิดและเติบโตในเมืองวัทส์, แคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นบริเวณกลางใต้ของลอสแองเจลิส เขาได้ค้นพบความรักด้านดนตรีตั้งแต่ยังเล็กๆ และเขาก็ได้ออกอัลบัมเปิดตัวตอนอายุได้ 19 ปี ไม่นานหลังจากนั้น เขาก็ได้รับรางวัลอเมริกัน มิวสิค อวอร์ดสาขาศิลปินใหม่แนวโซลและอาร์แอนด์บียอดนิยมในปี 2000 นอกเหนือจากงานดนตรีแล้ว เขายังประสบความสำเร็จทั้งด้านการแสดงและการเดินแบบ และเขาก็ได้แสดงในซีรีส์และโฆษณาทางโทรทัศน์หลายชิ้น ผ่านทางการทำสัญญาพิเศษกับเกซ? และนักออกแบบ ทอมมี ฮิลฟิเกอร์

กิ๊บสันเปิดตัวในโลกภาพยนตร์ด้วยบทนำในภาพยนตร์โดยจอห์น ซิงเกิลตันเรื่อง Baby Boy และได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็นเอเอซีพี อิเมจ อวอร์ดสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากบทโจเซฟ ซัมเมอร์ส และเขาก็ได้ร่วมงานกับผู้กำกับซิงเกิลตันอีกครั้งหนึ่งใน 2 Fast 2 Furious

 

 

เขาได้แสดงใน Transformers: Dark of the Moon ภาคสามของแฟรนไชส์ Transformers และภาพยนตร์ฮิตในบ็อกซ์ออฟฟิศของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สเรื่อง Fast & Furious 6 และ Black Nativity ประกบฟอเรสต์ วิทเทคเกอร์, แองเจลา บาสเซ็ทท์ และเจนนิเฟอร์ ฮัดสัน

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สได้ซื้อสิทธิ Desert Eagle บทภาพยนตร์แอ็กชันที่เขียนโดยกิ๊บสันและไมค์ ลี เรื่องราวของตำรวจตระเวนชายแดนที่สืบสวนคดีค้ายาในคาสิโนภายในเขตอนุรักษ์เนทีฟ อเมริกัน กิ๊บสันจะนำแสดงบและควบคุมงานสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านทางวอลทรอน ฟิล์มซ์ ร่วมกับสก็อต สตูเบอร์ (Ted, Ted 2)  ผู้จะอำนวยการสร้างผ่านบลูกราส ฟิล์มส์ของเขา หลังจากนี้ เขาจะแสดงประกบเจค จิลเลนฮัลในภาพยนตร์ที่กำกับโดยอังตวน ฟูกัวเรื่อง Southpaw และประกบเควิน ฮาร์ทและไอซ์ คิวบ์ในภาพยนตร์ที่กำกับโดยทิม สตอรีเรื่อง Ride Along 2 อัลบัมสตูดิโออัลบัมสุดท้ายของเขา Black Rose จะวางแผงในวันที่ 5 พฤษภาคม

 

 

ผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเขาได้แก่ Fast Five, ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์โดยไมเคิล เบย์เรื่อง Transformers และ Transformers: Revenge of the Fallen, ภาพยนตร์ทริลเลอร์ไซไฟโดยพอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สันเรื่อง Death Race ประกบเจสัน สเตแธม, โจน อัลเลนและเอียน แม็คเชน, ภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญเรื่อง Legion ที่ประกบเดนนิส เควดและพอล เบตตานีย์, ดรามาอาชญากรรมโดยแบรด เฟอร์แมน

เรื่อง The Take ประกบจอห์น เลอกุยซาโมและโรซี เปเรซ, Flight of the Phoenix, ภาพยนตร์โดยซิงเกิลตันเรื่อง Four Brothers ที่ร่วมแสดงโดยมาร์ค วอห์ลเบิร์กและอังเดร เบนจามิน, Annapolis ที่กำกับโดยจัสติน ลินและภาพยนตร์โดยวอนดี้ เคอร์ติส-ฮอลเรื่อง Waist Deep นอกจากนี้ เขายังดำรงตำแหน่งผู้ควบคุมงานสร้างซีรีส์ทางเว็บเรื่อง K-Town and Roll Models  สำหรับอีเล็คทัสโดยเบน ซิลเวอร์แมนอีกด้วย

หนังสือสร้างแรงจูงใจของกิ๊บสันในชื่อ How to Get Out of Your Own Way ที่ตีพิมพ์โดยแกรนด์ เซ็นทรัล พับลิชชิง วางแผงในวันที่ 7 เมษายน ปี 2011 ในปี 2013 เขาได้ตีพิมพ์เรื่อง Manology: Secrets of Your Man’s Mind Revealed ซึ่งเขาร่วมเขียนกับดีเจ โจเซฟ “เรฟ รัน” ซิมมอนส์แห่งรัน-ดี.เอ็ม.ซี.

 

 

หลังจากที่ Fast & Furious 7 เร็ว...แรงทะลุนรก 7 ทุบสถิติเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่กวาดรายได้ 1 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ได้เร็วที่สุด และขึ้นแท่นภาพยนตร์รายได้สูงสุดตลอดกาลในอันดับที่ 6 ปีหน้า เตรียมพบกับการกลับมาของแฟรนไชส์สุดมันส์ที่แฟนภาพยนตร์รอชม Fast & Furious 8 เร็ว...แรงทะลุนรก 8 ซึ่ง ไทรีส ก็กลับมาร่วมแสดงด้วยอีกครั้ง โดยเป็นเรื่องราวหลังจากที่ดอมและเล็ตตี้อยู่ในช่วงฮันนีมูน ส่วนไบรอันและมีอาก็ตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตครอบครัวของตัวเอง ส่วนคนอื่น ๆ ก็พ้นจากข้อกล่าวหา กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่เมื่อมีสตรีลึกลับ (เจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน) เข้ามาล่อลวงดอมสู่โลกอาชญากรรรม โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศครอบครัว พวกเขาต้องเผชิญกับการทดสอบอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน
 
จากคิวบา มาถึงนิวยอร์ก และสู่พื้นราบน้ำแข็งบนทะเลบาเรนทส์ พวกเขาต้องซิ่งสลับไปมาข้ามโลก เพื่อหยุดยั้งผู้นิยมลัทธิอนาธิปไตยที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายในโลก และนำดอมผู้ทำให้พวกเขารวมเป็นครอบครัวกลับมา
 
กำหนดฉายไทย 12 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง