HIGHLIGHT CONTENT

Fast 7 หกคะเมนในอาบู ดาบี กับ W Motors Lykan มีแค่7 คันในโลก

  • 147,055
  • 03 เม.ย. 2015

Fast & Furious 7  หกคะเมนในอาบู ดาบี
กับ W Motors Lykan 
 7 คันในโลก

 

 

    ในขณะที่ซีเควนซ์ “คว้าและฉวย” เป็นเรื่องของความแรงของรถ ฉากของ Fast & Furious 7 ที่เกิดขึ้นในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ก็เป็นเรื่องของความงามและความเร็ว เมื่อพวกเขามาถึงอาบู ดาบี เมืองหลวงของหนึ่งในประเทศที่ร่ำรวยที่สุดในโลก พวกเขาก็จัดหารถที่หรูหราที่สุดเท่าที่เงินทองจะซื้อได้ นั่นคือรถ 2015 ด็อดจ์ ชาร์จเจอร์ สีไวน์แดงสำหรับดอม ผู้ชื่นชอบรถคันยักษ์, รถแม็คลาเรน P1 สีฟ้าสำหรับไบรอัน ผู้ชื่นชอบรถต่างประเทศ, รถ 2014 ด็อดจ์ ไวเปอร์สีดำสำหรับเล็ตตี้, รถเฟอร์รารี 458 สีเหลืองสำหรับเทจและรถ 2012 บูกาตี เวย์รอนสีขาวสำหรับโรมัน

    แต่สิ่งที่เป็นเพชรยอดมงกุฏจริงๆ สำหรับซีเควนซ์อาบู ดาบีคือ ดับบลิว มอเตอร์ส ไลแคน ไฮเปอร์สปอร์ต มูลค่าหลายล้านเหรียญ ที่ถูกเก็บไว้ในห้องนิรภัยของเพนท์เฮาส์ 80 ชั้นของมหาเศรษฐี ที่ตั้งตระหง่านเหนือเมืองแห่งนี้ เหตุผลที่ดอมและลูกทีมของเขาบินมาครึ่งค่อนโลกงั้นหรือ? บังเอิญว่าเครื่องมือสะกดรอยของแรมซีย์ถูกฝังติดอยู่กับสปีดไดรฟ์ ที่ซ่อนอยู่ในรถซูเปอร์คาร์คันนี้น่ะสิ

 

 

    รถไฮเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่เป็นที่หมายปองของใครหลายคนคันนี้ เป็นหนึ่งในรถที่เร็วที่สุดในโลก และมีการผลิตออกมาเพียงเจ็ดคันเท่านั้นในปี 2013 ไม่เพียงแต่มันจะเร็วสุดยอดเท่านั้น แต่มันยังถูกตกแต่งอย่างหรูหรา มีระดับ ด้วยทองคำขาว เพชรและแซฟไฟร์ ไฮเปอร์สปอร์ต ที่มีมูลค่าสูงจนต้องถูกเก็บไว้ในห้องนิรภัย มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ทีมผู้สร้างต้องการสำหรับรถในฉากนี้

    ในการถ่ายทำ แม็คคาร์ธีย์สามารถจัดหารถจำลองมาได้ห้าคัน เพิ่มเติมจากรถออริจินอล รถจำลองจะรับงานหนัก ในขณะที่รถออริจินอลมูลค่า 3.5 ล้านเหรียญจะถูกใช้สำหรับช็อตโคลสอัพและช็อตที่เผยความงามอย่างใกล้ชิด

รถสวยๆ ที่เป็นอาหารสายตาคันอื่นๆ ซึ่งบางคันก็หายากและ/หรือไม่อาจประเมินมูลค่าได้ ก็ได้ปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน นอกเหนือจากรถชาร์จเจอร์คันบึ้กแล้ว ดอมยังได้ขับรถ 1969 ฟอร์ด แกรนด์ โทริโนและรถยักษ์ที่มีชื่อเรียกว่า แม็กซิมัส อัลตรา-ชาร์จเจอร์ ซึ่งเป็นการปรับโฉมใหม่ของรถ 1968 ด็อดจ์ ชาร์จเจอร์ ด้วยล้อขนาดใหญ่และเครื่องยนต์ 2,000 แรงม้า ที่สะกดทุกสายตา แม็คคาร์ธีย์ได้ไปร่วมงานโชว์รถยนต์ของเอสอีเอ็มเอ (สมาพันธ์ตลาดอุปกรณ์พิเศษ) ในลาสเวกัสในตอนที่เขาได้พบกับรถคันนี้และรู้ว่าเขาเจอแจ็คพ็อตเข้าให้แล้ว เขากำลังมองหารถที่พิเศษสุดสำหรับดอมและก็พบรถหรูคันนี้ ที่มีมูลค่ากว่าหนึ่งล้านเหรียญ

    รถ 1970 พลายเมาธ์ บาร์ราคูดา ที่ดูร้อนแรงของเล็ตตี้ ซึ่งผู้ชมได้เห็นเสี้ยวหนึ่งของมันในฉากท้ายๆ ของ Fast & Furious 6 ทิ้งคู่ต่อสู้ของเธอไม่ติดฝุ่นในฉากการแข่งรถแบบใต้ดิน และรถ 1998 โตโยต้า ซูปรา ก็ได้ปรากฏในหนึ่งในฉากท้ายๆ ของ Fast & Furious 7 ด้วย

    สเตแธมเองก็ไม่พลาดที่จะได้บังคับรถคันงามด้วยเหมือนกัน เขาได้ขับรถใช้งานความเร็วสูงหลายคัน ทั้ง 2014 จากัวร์ F-TYPE R, 2014 มาเซราติ จิบลิ, รถจู่โจมเร็วของทหาร, รถ 2010 ลัมบอร์กินี อาเวนทาดอร์และรถ 2008 แอสตัน มาร์ติน ดีบี 9
    เอฟเฟ็กต์จริงถูกสร้างขึ้นจากฝีมือของซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายวิชวล เอฟเฟ็กต์ ไมเคิล เจ. วัสเซลและเคลวิน แม็คคิลเวน ผู้

ทำงานให้กับแฟรนไชส์นี้มาตั้งแต่ Tokyo Drift หากไม่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมและแนบเนียนจากทีมงานของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงไม่น่าตื่นตาตื่นใจเท่าที่ปรากฏบนหน้าจออย่างแน่นอน

 

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง