HIGHLIGHT CONTENT

บทยังไม่เสร็จ!! Fantastic Beasts 3 เริ่มถ่ายปีหน้า ใกล้เผยความลับตระกูลดัมเบิลดอร์

  • 3,528
  • 23 ก.ย. 2019

 

 

อัพเดต Fantastic Beasts 3 เผยความคืบหน้า ก่อนเริ่มถ่ายทำปี 2020

 

                โลกเวทมนตร์ยังไม่ถูกปิดลง หลังจากเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ก็เป็นวันเปิดภาคเรียนของโรงเรียนฮอกวอตส์ เหล่าพ่อมดแม่มดตัวน้อยก็ถึงคราวต้องขึ้นรถไฟผ่านชานชาลาที่ 9 ¾ เพื่อไปร่ำเรียนแล้วกลายมาเป็นพ่อมดแม่มดคนใหม่ แต่สำหรับโลกภาพยนตร์ของเรา เฟรนไชส์ Harry Potter และ Fantastic Beasts ก็ยังไม่จบลงเช่นกัน หลังจากการประกาศสงครามอย่างเป็นทางการใน The Crimes of Grindelwald เหล่ามักเกิ้ลอย่างเรา ๆ ก็เฝ้ารอว่าเมื่อไรภาคที่ 3 จะมาเสียที

 

 

                ในงาน Toronto International Film Festival เอ็ดดี้ เรดเมนย์ เจ้าของบทบาทนิวต์ สคาร์มันเดอร์ก็ได้ไปร่วมงาน ผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับ Fantastic Beasts 3 นับเป็นการอัพเดตล่าสุดเลยทีเดียว เอ็ดดี้ เรดเมนย์ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ดังนี้

 

                “เอาล่ะ...พวกเราตั้งใจจะเริ่มถ่ายกันในปีหน้า ตอนนี้บทภาพยนตร์ยังเขียนอยู่เลยครับ เพราะงั้นมันเลยยังไม่มีอะไรเลย ผมไม่มีอะไรจะบอกพวกคุณเลยครับ ผมก็อยากจะให้มันมีอะไรอยู่นะครับและตั้งใจจะไม่พูดออกไป เพราะผมกลัวว่าจะเผลอหลุดอะไรออกไป แต่มันกำลังจะเกิดขึ้นครับ และมันน่าตื่นเต้นมากเลย”

 

 

                สิ่งที่ชัดเจนเลยก็คือ เราคงจะได้ดู Fantastic Beasts 3 กันอย่างแน่นอน หลังจากที่ในภาคที่แล้วผลตอบรับจากแฟน ๆ และรายได้อาจจะไม่ได้ถึงเป้าที่ตั้งใจไว้เท่าไรนัก โดยภาพยนตร์ภาคที่ 3 นี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2021

                ย้อนกลับไปในสิ่งที่ภาค The Crimes of Grindelwald ทิ้งเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นการเรืองอำนาจของกรินเดลวัลด์ หรือความลับเบื้องหลังชาติกำเนิดของครีเดนซ์ที่สร้างความตระหนกตกใจไปทั่วทั้งโลกเวทมนตร์ ทุกสิ่งจะกลายเป็นเชื้อไฟให้กับเรื่องราวในภาคต่อไป แต่มือเขียนบท เจ.เค.โรว์ลิ่งจะสร้างสรรค์มันออกมาอย่างไรคงต้องติดตาม

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+