HIGHLIGHT CONTENT

Fantastic Beasts 3 คอนเฟิร์มเฉลยคำถามคาใจ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ มาจากไหน?

  • 44,289
  • 11 ธ.ค. 2018

หลังจากที่  Fantastic Beasts Crimes of Grindelwald เข้าฉายและได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ไว้ในตอนท้ายของเรื่องด้วยการเปิดเผยว่า ครีเดนซ์ แบร์โบน ตัวละครที่มีพลังด้านมืดในใจที่กำลังตามหาครอบครัวที่แท้จริงของเขา คือ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ น้องชายของอัลบัส ดัมเบิลดอร์ ซึ่งในประวัติของครอบครัวพี่น้องดัมเบิลดอร์ไม่เคยปรากฎมาก่อน แม้แต่ในจักรวาลหลักอย่าง Harry Potter ก็ไม่เคยมีการกล่าวถึง ซึ่งในภาค Crimes of Grindelwald ได้ให้คำใบ้ไว้ว่า ตระกูลนี้จะมีความเกี่ยวข้องกับตำนานของนกฟีนิกซ์ด้วย

ล่าสุดมีแฟนคลับของจักรวาลเวทมนตร์ได้ทวิตข้อความไปถามเจเค โรว์ลิ่ง ผู้เขียนบทภาพยนตร์ของ Fantastic Beasts ซึ่งเธอได้ออกมายืนยันว่าในหนังภาค 3 ของ Fantastic Beasts จะมีคำตอบสำหรับข้อกังขาทั้งหมดเกี่ยวกับตัวของออเรเลียส ดัมเบิลดอร์

 

ก่อนหน้านี้ เอซร่า มิลเลอร์ ผู้รับบท Credence  ได้ให้สัมภาาณ์ ขอให้แฟน ๆ ให้ความไว้วางใจ เจเค โรว์ลิ่ง ที่กำลังสร้างสรรค์จักรวาลของ Fantastic Beasts รวมไปถึงตอนนี้ได้มีทฤษฎีออกมาคาดการณ์ว่า บทของ ออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ มีความเกี่ยวพันกับการตายของน้องสาว ดัมเบิลดอร์ และเหตุปะทะ 3 ทางระหว่าง อัลบัส อาเบอร์ฟอร์ธ และ กรินเดลวัลด์ ทั้งนี้หนัง Fantastic Beasts 3 คาดว่าออกฉายในเดือนพฤศจิกายน 2020 ตามแผนของสตูดิโอที่วางระยะการฉาย ห่างกันทุก 2 ปี

 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+