HIGHLIGHT CONTENT

แฟนอาร์ต Transformers เมื่อสรรพสัตว์ผสานร่างจักรกล ใน Rise of the Beasts

  • 2,114
  • 22 ก.พ. 2022

 

แฟนอาร์ต Transformers

เมื่อสรรพสัตว์ผสานร่างจักรกล ใน Rise of the Beasts

 

                หนึ่งในโปรเจ็คต์ที่น่าจับตามอง ณ ตอนนี้เลยก็คือ การกลับมาของเฟรนไชส์ Transformers ที่จะเป็นการเปิดหนทางสู่ไตรภาคใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยเริ่มต้นกับภาค Rise of the Beasts ซึ่งในฉบับแอนิเมชั่นนั้นจะเป็นการพาเราย้อนกลับไปสู่ยุคดึกดำบรรพ์ของโลก ที่เหล่าออโต้บอตส์แฝงกายมาอยู่บนโลก โดยผสานร่างกับเหล่าสรรพสัตว์ กลายเป็นหุ่นจักรกลที่มีชีวิตอันแสนยิ่งใหญ่ ซึ่งเรายังไม่รู้ว่าในภาพยนตร์นั้น รูปลักษณ์ของพวกมันจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ภาพข้างล่างนี้อาจจะพอให้เราจินตนาการออกได้บ้าง

 

                ภาพข้างล่างนี้ถูกเปิดเผยออกมาผ่านอินสตาแกรมของศิลปินดิจิทัลชื่อว่า Diamonddead ซึ่งเขาได้สร้างสรรค์ผลงาน 2 หุ่นจักรกลที่จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์ ได้แก่ Optimus Primal หัวหน้าเหล่าออโต้บอตส์ในยุคนี้ และ Cheetor ซึ่งในโปสเตอร์นั้นแสดงให้เราเห็นการประสานกันระหว่างสัตว์และจักรกลได้อย่างลงตัว งดงามมากเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                สำหรับข่าวคราวของ Transformers: Rise of the Beasts ในตอนนี้ ก็ได้เริ่มการถ่ายทำตั้งแต่เดือนตุลาคมเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้มีการเปิดเผยออกมาแค่รูปร่างของ Optimus Prime ที่เป็นรถยนต์เท่านั้น ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ใกล้เคียงกับในเวอร์ชั่น Generation One มาในทรงเดียวกับรูปลักษณ์ของเจ้าหุ่นสีเหลือง บัมเบิ้ลบีในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการเปิดทางสู่ไตรภาคใหม่ของ Transformers พวกเขาจะสร้างสรรค์มันออกมาอย่างไรมารอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง