HIGHLIGHT CONTENT

ยกค้อนอีกครั้ง!! นาตาลี พอร์ตแมน ฟิตหนักเตรียมรับบท The Mighty Thor

  • 1,470
  • 03 ก.ย. 2021

 

 

โคตรฟิต! เผยแผนออกกำลังกาย

นาตาลี พอร์ตแมน รับบท The Mighty Thor

 

ทิศทางใหม่ คือโจทย์อันแสนสำคัญของ Marvel Cinematic Universe ต่อจากนี้ เราเริ่มได้เห็นตัวละครใหม่ ๆ ออกเดินทางสร้างเรื่องราวของตัวเองในจักรวาลภาพยนตร์นี้ไปบ้างแล้ว และอีกหนึ่งตัวละครที่โดดเด่นและหลายคนตื่นเต้นเมื่อมีการประกาศว่าเธอจะมาร่วมทีมความมันส์ใน Thor: Love and Thunder นั่นก็คือ เจน ฟอสเตอร์ ที่จะกลายเป็น The Mighty Thor ซึ่งรับบทโดย นาตาลี พอร์แมน

 

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพเบื้องหลังของ Thor: Love and Thunder ที่โชว์ความฟิตแอนด์เฟิร์มของนาตาลีไปแล้ว และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแผนการฝึกร่างกายอย่างหนักกับเว็บไซต์ Vanity Fair ว่า…

 

“มันสนุกจริง ๆ ค่ะ ฉันได้ร่วมมือกับเทรนเนอร์ของฉัน Naomi Pendergast ฉันคิดว่ามันตั้งแต่ประมาณ 4 เดือนก่อนถ่ายทำ แล้วหลังจากนั้นก็ตลอดมาในช่วงถ่ายทำเลยล่ะค่ะ เราออกกำลังกาย Weight Training และกินโปรตีนเชกเยอะมาก การออกกำลังกายอย่างหนักเป็นแบบที่ฉันไม่เคยทำมาก่อนเลยล่ะค่ะ แน่นอนว่าฉันก็ไม่เคยต้องเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อด้วย ทั้งหมดเป็นเรื่องของกายภาพล้วน ๆ เลย และมันก็มีทั้งเรื่องความคล่องตัวและความแข็งแรงด้วยเหมือนกัน”

 

 

ฟิตจัดเต็มขนาดนี้ ดูเหมือนว่าเจน ฟอสเตอร์ จะได้เป็นธอร์ที่แข็งแกร่งมาก ๆ อีกคนหนึ่งอย่างแน่นอน มารอติดตามกันว่าบทบาทของเธอจะเป็นอย่างไร จะปรากฎตัวมาในภาพยนตร์เรื่องเดียว หรือจะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของธอร์ต่อไปในมาร์เวล เฟสที่ 4 รอติดตามกันต่อไปสำหรับ Thor: Love and Thunder

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Vanity Fair

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง