HIGHLIGHT CONTENT

อมตะ ฆ่าไม่ตาย!! Eternals รวมพลังมหาเทพแห่งมาร์เวล โปรเจ็กต์หนังในเฟส4

  • 27,782
  • 24 ก.ย. 2018

 

Eternals หนังรวมพวกพลังเทพในจักรวาล Marvel ได้ตัวผู้กำกับแล้ว

 

ผู้กำกับสาวมากความสามารถอย่าง Chloe Zhao ที่เพิ่งกวาดรางวัลมาได้มากมายในปีนี้กับเรื่อง The Rider ได้ถูกทางค่าย Marvel ตั้งให้เธอมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ The Eternals หนังรวมพวกพลังเทพในจักรวาล Marvel

 

Eternals ได้ Matthew และ Ryan Firpo มารับหน้าที่เขียนบทหนัง ซึ่งจะเป็นการนำเอาเรื่องราวตัวละครจากหนังสือการ์ตูน Marvel ของ Jack Kirby มาสร้าง โดยในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน Eternals จะเป็นเรื่องราวของ เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนที่มีชื่อว่า Celestials ที่ได้เดินทางมายังโลกเมื่อ 5 ล้านปีก่อน และทำการทดลองทางพันธุกรรมบางอย่างกับสิ่งมีชีวิตในยุคนั้น จนกระทั่งสิ่งมีชีวิตสามารถปลดปล่อยพลังและความสามารถพิเศษกลายพันธุ์เป็นสิ่งอื่นที่มีพลังเพิ่มมากขึ้น เหล่า Eternals จึงได้เกิดขึ้นมา เมื่อการทดลองได้ผลลัพธ์ออกมาไม่ดี ทั้ง Celestials และ Eternal จึงได้กลายมาเป็นศัตรูกัน เรื่องราวของ Eternals ก็ได้เริ่มขึ้นจากจุดนี้

 

 

ในเวอร์ชั่นหนัง Eternals ได้รับรายงานมาว่า จะเป็นเรื่องราวของ Sersi สมาชิกรุ่นที่ 4 ของกลุ่มที่เกิดมาในช่วงยุค Hyborean โดยเธอจะมีพลังงานคอสมิคที่ทำให้เธอมีความเป็นอมตะ ฆ่าไม่ตายและเธอยังสามารถจัดการกับโมเลกุลได้ด้วย

 

หากเกริ่นเรื่องมาอย่างนี้และการได้ผู้กำกับสาวมานั่งแท่นกำกับอย่างนี้ ไม่แน่ว่าหนัง Eternals จะกลายเป็นหนังกลุ่มฮีโร่พลังระดับจักรวาลที่มีตัวละครนำเป็นผู้หญิงอีกเรื่องก็ได้...

 

 

 

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง