HIGHLIGHT CONTENT

เฉลย 2 ฉากท้ายเครดิต Captain Marvel ปูทางสู่การเผด็จศึก ลุกไปก่อนมาอ่านที่นี่!

  • 31,523
  • 06 มี.ค. 2019

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

                ในที่สุด Captain Marvel ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว นอกจากจุดกำเนิดของเธอแล้ว ยังมีทั้งเรื่องของสงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์ โดยมีโลกเป็นตัวกลาง แต่นอกเหนือไปจากนั้นที่หลายคนเฝ้ารอก็คือ เรื่องราวของเธอจะสามารถเชื่อมโยงไปสู่มหาสงครามครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาอย่าง Avengers: Endgame ได้อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้ พร้อมกับข้อมูลยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีฉากท้ายเครดิตทั้งหมด 2 ตัวด้วยกัน

 

 

              ฉากท้ายเครดิตทั้ง 2 ตัวของ Captain Marvel ฉากแรกจะเป็นฉากที่ต่อเนื่องจาก Avengers: Infinity War โดยจะมีสตีฟ โรเจอร์, แบล็ควิโดว์ และเหล่าฮีโร่ที่เหลือรอดอยู่ ณ ฐานของทีมอเวนเจอร์สกำลังประเมินความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุดีดนิ้วล้างจักรวาล พร้อมกับหาคำตอบว่เพจเจอร์ของนิค ฟิวรี่ส่งข้อความไปที่ไหน แล้วพวกเขาจะทำอย่างไรกับมันดี ในตอนนั้นเองกัปตันมาร์เวลก็ปรากฎตัวออกมาข้างหลังพร้อมกับคำถามว่า ‘นิค ฟิวรีไปไหน’

 

             ส่วนฉากที่ 2 นั้นเป็นฉากน่ารัก ๆ ของน้องกูส ที่ขย้อนเอาหนึ่งในไอเทมสำคัญของ MCU อย่าง เทซเซอร์แร็คออกมาจากตัว ตอบคำถามว่า เจ้าลูกบาสก์ที่มี Space Stone อยู่ภายในเข้ามาอยู่ในมือของหน่วยชิลด์ ในภาพยนตร์เรื่อง The Avengers ได้อย่างไร

 

Source: We Got This Covered

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง