HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับให้คำมั่น! ตอนจบของ Thor: Love and Thunder จะตรึงใจและคาดไม่ถึง

  • 1,256
  • 06 ก.ค. 2022

 

 

ผู้กำกับให้คำมั่น! ตอนจบของ

Thor: Love and Thunder จะตรึงใจและคาดไม่ถึง

 

ใครจะไปคาดคิดว่าเราจะได้เดินทางร่วมกับเทพเจ้าสายฟ้ามาได้จนถึงภาพยนตร์ภาคที่ 4 หลังจากถูกล้อเลียนว่าเป็นหนังสุดเลี่ยนที่เป็นเหมือนลิเกอวกาศมายาวนาน เขาก็ถูกรีแบรนด์ใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok กลายเป็นเทพเจ้าสุดโบ๊ะบ๊ะที่เข้าถึงได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม การเสี่ยงครั้งนี้ประสบความสำเร็จ พี่ธอร์กลับกลายมาเป็นขวัญใจของทุกคนยิ่งกว่าเดิม และตอนนี้เขากลับมาแล้วในภาคที่ 4 กับ Thor: Love and Thunder

 

ไม่มีใครรู้ว่านี่จะเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของตัวละครนี้หรือไม่ แต่หลายสิ่งหลายอย่างที่แอบบอกใบ้มาจากตัวอย่างก็แง้มว่า พี่ธอร์ของเราอยากจะวางมือและใช้ชีวิตในแบบของตัวเองแล้ว ซึ่งไม่ว่าบทสรุปของเรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไร ผู้กำกับ ไทก้า ไวตีติ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันจะตรึงใจ และคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับนิตยสาร Empire ที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ The Direct ว่า...

 

“ตอนจบของหนังเรื่องนี้มันเจ๋งมากครับ ตราตรึงใจสุด ๆ และมันจะเป็นอะไรที่คาดไม่ถึงสำหรับตัวละครนี้ด้วย ผมอยากจะหยุดทำก่อนที่ผู้ชมจะเริ่มเบื่อกัน แต่ถ้าเกิดเรามีไอเดียที่มันเซอร์ไพร์สและใหม่สำหรับพวกเขา ผมพร้อมที่จะคุยเรื่องนั้นเสมอครับ”

 

 

การพูดแบบนี้ของไทก้า ไวตีติก็เหมือนจะเป็นการบอกกลาย ๆ ว่า Thor: Love and Thunder อาจจะเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายที่เขาจะทำในตอนนี้แล้ว ไม่แน่ว่าการเดินทางครั้งนี้ของเทพเจ้าสายฟ้าจะมาถึงจุดสิ้นสุดจริง ๆ แต่มันจะเป็นอย่างนั้นหรือไม่ คงต้องไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ ฉายแล้ววันนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง