HIGHLIGHT CONTENT

สรุปข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจค Edge of Tomorrow นักแสดงบอก กว่าจะได้ถ่ายทำรอจนแก่

  • 7,282
  • 18 มี.ค. 2020

 

 

จะได้ตายเกิดอีกไหม? Edge of Tomorrow

ภาคต่อ จะได้ดูกันตอนไหน??

 

                เมื่อ 6 ปีก่อน เราได้เห็นการตายเกิดวนเวียนในภาพยนตร์เรื่อง Edge of Tomorrow ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของโลกอนาคตที่มนุษย์ต้องต่อกรกับการรุกราน จากฝูงเอเลี่ยนสุดแข็งแกร่ง ทางเดียวที่จะสามารถเอาชนะพวกมันได้ก็คือ การสู้จนตัวตาย แล้วคืนชีวิตกลับมาใหม่อีกครั้งเพื่อไปสู้ต่อ กลายเป็นความมันส์สุดเดือดที่กวาดใจผู้ชมไปทั่วโลก ด้วยฝีมือการแสดงของทอม ครูซ และเอมิลี่ บลันท์ ทำเอาแฟน ๆ อยากเห็นกันต่อเลยว่า หากหนังเรื่องนี้ได้ไปต่อ พวกเขาจะเล่าเรื่องออกมาแบบไหนอีก

 

 

                แม้ว่าจะมีข่าวคราวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ผู้กำกับ Doug Liman ตั้งใจจะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ มาด้วยชื่อว่า Live Die Repeat and Repeat แต่เราก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเราจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อไหร่ วันนี้เราจะพาไปย้อนดูบทสัมภาษณ์ของเอมิลี่ บลันท์กันสักหน่อย เธอเคยให้สัมภาณ์กับเว็บไซต์ IndieWire ว่าผู้กำกับได้บอกเธอว่าตอนนี้มือเขียนบท Matthew Robinson ได้หาทิศทางใหม่ให้กับหนังภาคต่อเรื่องนี้แล้ว

 

                แต่ถึงอย่างนั้น ปัญหาหลักของการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ คิวงานของนักแสดงหลังอย่างทอม ครูซ ที่ดูจะรัดแน่นเสียเหลือเกิน เพราะตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ทอม ครูซกำลังเดินหน้าถ่ายทำอยู่ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible ที่เดินหน้าถ่ายทำ 2 ภาคต่อเนื่อง แถมด้วยอายุของทอม ครูซที่ตอนนี้ก็ปาไปแล้ว 57 ปี เพราะฉะนั้นกว่าจะเริ่มถ่ายทำกันจริงจัง แล้วภาพยนตร์ออกฉาย ตอนนั้นเขาก็อาจจะปาไป 60 ปีแล้ว

               

 

                เอมิลี่ บลันท์ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้เอาไว้เช่นกัน เธอพูดเอาไว้ว่า “ทอม กับฉันในตอนนั้นคงอายุสักประมาณ 70 แล้วก่อนที่เราจะได้สร้างหนังขึ้นมาอีกสักเรื่อง มันดูค่อนข้างประหลาดนะคะ เราคงต้องมีการข้ามเวลากันจริง ๆ จัง ๆ สักครั้งหนึ่งแน่นอน เราคงกลายเป็นเหมือนหนัง the Irishman เวอร์ชั่น Edge of Tomorrow แน่นอน”

 

                แม้ว่า ท้ายที่สุดแล้ว เราอาจจะไม่ได้มีคำตอบที่ชัดเจนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีโอกาสฉายเมื่อไหร่ หรือแม้กระทั่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีภาคต่อหรือไม่นั้น ยังไม่มีใครรู้ แต่สำหรับ 2 นักแสดงนำของเรื่อง ก็กำลังจะมีภาพยนตร์ภาคต่อของตัวเองเข้าฉายในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นเอมิลี่ บลันท์ กับภาพยนตร์เรื่อง A Quiet Place 2 และทอม ครูซ กับภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ระหว่างนี้ก็รอดูผลงานของพวกเขาไปพลาง ๆ กันก่อน

 

Source: Looper 

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง