HIGHLIGHT CONTENT

A Quiet Place 3 มาแน่! ผู้กำกับภาค 2 ว่าไงหลังต้องเปลี่ยนมือให้ผู้กำกับใหม่

  • 3,137
  • 20 มิ.ย. 2021

 

 

A Quiet Place 3 มาแน่! ผู้กำกับภาค 2

ว่าไงหลังต้องเปลี่ยนมือให้ผู้กำกับใหม่

 

กลายเป็นปราฏการณ์ไปแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง A Quiet Place 2 หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำลายสถิติภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในอเมริการะหว่างช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ทางสตูดิโอไฟเขียวให้สร้างภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ แต่สิ่งที่จะเปลี่ยนไปก็คือ ในภาคที่ 3 เราจะไม่ได้ตัว จอห์น คราซินสกี้ ผู้กำกับจากภาพยนตร์ 2 ภาคแรกกลับมาอีกแล้ว แม้ว่าจะไม่มีเรื่องดราม่าอะไรเกิดขึ้นก็ตาม แต่ก็น่าสนใจทีเดียวว่า จอห์น คราซินสกี้ รู้สึกอย่างไรที่ต้องเปลี่ยนมือให้ Jeff Nichols มารับหน้าที่กำกับโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่เขาเป็นคนร่วมสร้างขึ้นมา

 

จอห์น คราซินสกี้ ผู้กำกับ A Quiet Place ทั้ง 2 ภาค ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ Empire ว่า “ความจริงเลยนะครับ คนเดียวที่อยู่ใสนความคิดผมเวลาถามว่าถ้าผมจะต้องส่งไม้ต่อให้ใครก็คือ Jeff ผมคิดว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในนักสร้างหนังที่ดีที่สุดเลย Mud เป็นหนึ่งในหนังที่ผมชอบ มันดูสมจริงและลึกซึ้งมาก มันเป็นเหมือนภาพวาดแบบเดียวกับที่เราสร้างขึ้นใน A Quiet Place เหล่าตัวละครที่คุณสามารถตกหลุมรักได้ เพราะฉะนั้นเขาจึงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับเรื่องนี้เลย และเมื่อเขาตอบตกลง ผมโคตรดีใจเลยครับ ผมส่งเนื้อเรื่องให้เขาไป เขาเอามันไปพัฒนาต่อเป็นโลกในแบบที่เขาต้องการ มันถูกสร้างขึ้นมาจากจุดเริ่มต้นนั้น ผมทึ่งมากเลย เขาเพิ่งส่งบทมาให้ผมดู ผมชอบมันมาก ผมชอบมันจริงๆครับ และผมอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเขาถ่ายทำหนังเรื่องนี้ออกมา”

 

 

ตัวผู้กำกับออกมายืนยันด้วยตัวเองอย่างนี้ เราก็อดที่จะตื่นเต้นตามไปด้วยไม่ได้เลยทีเดียว มารอติดตามกันต่อไปว่า หลังจากที่จบ A Quiet Place 2 แล้ว พวกเขาทิ้งเชื้อไฟอะไรเอาไว้ให้เราไปตื่นเต้นกันต่ออีกบ้าง สำหรับภาพยนตร์ภาคที่ 2 นี้ เราจะได้เห็นการเดินหน้าเอาชีวิตรอดกันต่อไปของครอบครัวเดิมในภาคแรกและพวกเขาก็จะได้รู้ว่า พวกเขาไม่ใช่คนที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียว เราจะได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนหน้านี้ที่ที่ทุกอย่างได้เริ่มเกิดขึ้นด้วย คุณกำลังจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษยชาติจากพวกอสูรกายเหล่านี้ในภาคต่อไป รอชมพร้อมกันเร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Empire

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง