HIGHLIGHT CONTENT

ขยายดินแดนไร้เสียง! ภาคแยกและภาคต่อของ A Quiet Place ได้กำหนดฉายแล้ว

  • 2,048
  • 17 ก.พ. 2022

 

 

ขยายดินแดนไร้เสียง! ภาคแยกและ

ภาคต่อของ A Quiet Place ได้กำหนดฉายแล้ว

 

                ภาพยนตร์ระทึกขวัญขายไอเดียที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จ หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ A Quiet Place อยู่เป็นลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน ซึ่งความสำเร็จนี้ก็สามารถพิสูจน์ได้จากคำวิจารณ์ และกระแสชื่นชอบ รวมไปถึงรายได้ที่เมื่อเทียบกับทุนสร้างแล้ว สามารถเป็นเฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จได้อย่างงดงาม จนทางสตูดิโอไฟเขียวให้ไปต่อ ไม่ใช่แค่ภาคที่ 3 เท่านั้น แต่ยังมีภาพยนตร์ภาคแยกของพวกเขาด้วย

 

                ล่าสุดสตูดิโอ Paramount ก็ได้ประกาศกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่อง A Quiet Place 3 และ ภาคแยกออกมาเรียบร้อย ผ่านทางทวิตเตอร์ Paramount+ ว่า... ภาพยนตร์ภาคแยกของ A Quiet Place จะมาในปีหน้า และกำกับภาพยนตร์โดย Michael Sarnoski รวมไปถึง A Quiet Place 3 จะมีกำหนดฉายในปี 2025

 

 

                แม้จะเป็นกำหนดฉายหลวม ๆ ของภาพยนตร์ แต่ก็แสดงให้เห็นชัดว่าตอนนี้เฟรนไชส์นี้ได้เดินหน้าต่อไป และพวกเขากำลังขยายมันให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวจะถูกเล่าต่อไปอย่างไร หลังจากตอนจบของ A Quiet Place 2 ได้ปูทางไว้แล้วว่าตอนนี้มนุษย์มีทางสู้กับเหล่าอสุรกายเหล่านี้ พวกเขาจะเลือกเล่าไปทางการต่อสู้เพื่อทวงโลกคืน หรือการใช้ชีวิตต่อไปกันแน่ รวมไปถึงภาพยนตร์ภาคแยกด้วย ที่จะเป็นเรื่องที่เล่าที่มาที่ไปของเหตุการณ์ทั้งหมดหรือไม่ นี่คือสิ่งที่ต้องติดตาม

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง