HIGHLIGHT CONTENT

ฟลอเรนซ์ พิวจ์เตือนสติ หนังใหม่ของเธอกับ แฮร์รี สไตล์ Don’t Worry Darling ไม่ได้มีดีแค่ฉากเซ็กส์

  • 1,396
  • 19 ส.ค. 2022

 

 

ฟลอเรนซ์ พิวจ์เตือนสติ หนังใหม่ของเธอกับ

แฮร์รี สไตล์ Don’t Worry Darling ไม่ได้มีดีแค่ฉากเซ็กส์

 

ร้อนแรงวาบหวามกันเลยทีเดียว หลังจากที่ตัวอย่าง Don’t Worry Darling ถูกปล่อยออกมาให้เราได้ชมกัน เราได้เห็นการประกบคู่กันครั้งแรกของ 2 ดาวรุ่งแห่งฮอลลีวู้ด ทั้งฟลอเรนซ์ พิวจ์ และแฮร์รี สไตล์ โดยทั้งคู่จะมารับบทเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ ชุมชนแห่งใหม่ แน่นอนว่ามันจะมีฉากที่แสดงถึงความรักของทั้งคู่แน่ ๆ แต่ถ้าสังเกตในตัวอย่างเราจะเห็นว่ามันไม่ได้มีแค่นั้น เพราะมันซ่อนปริศนาร้ายที่ปั่นประสาทไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ล่าสุด ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Harper’s Bazaar เตือนสติเหล่าแฟนหนังว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เธอแสดงคู่กับ แฮร์รี สไตล์ หนึ่งใน Pop Star ที่โด่งดังที่สุดแห่งยุค ว่ามันไม่ได้มีดีแค่ฉากเซ็กส์เท่านั้น เธอเล่าว่า...

 

“เมื่อมันถูกมองไปแค่ฉากเซ็กส์ หรือทั้งโลกสนใจแค่การที่ชายที่โด่งดังที่สุดในโลกมาแสดงแบบนี้กับใครสักคน นั่นไม่ใช่เหตุผลที่เราทำหนังเรื่องนี้ค่ะ มันไม่ใช่เหตุผลที่ฉันเข้ามาในอุตสาหกรรมนี้เลย มันชัดเจนอยู่แล้วว่า การที่เราจ้างป็อปสตาร์ที่ดังที่สุดในโลกมา มันก็ต้องมีการพูดคุยเรื่องนี้เกิดขึ้น แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะคุยเลยค่ะ หนังเรื่องนี้มันยิ่งใหญ่และดีกว่านั้น และบรรดาทีมงานที่สร้างมันขึ้นมาก็ยิ่งใหญ่และดีมากกว่าเรื่องนั้นด้วยค่ะ”

 

 

แน่นอนว่าการที่หนังได้ตัวนักแสดงหรือศิลปินที่โด่งดังมาร่วมแสดง ทุกคนต้องให้ความสนใจเป็นธรรมดา แต่หนังทุกเรื่องมีเนื้อหาและแก่นของเรื่องราวที่ผู้สร้างตั้งใจจะนำเสนอซ่อนเอาไว้อยู่ และนั่นต่างหากที่เป็นเหตุผลที่แท้จริงที่พวกเขาสร้างภาพยนตร์เรื่องใดเรื่องหนึ่งออกมา และสำหรับ Don’t Worry Darling ก็ต้องมารอติดตามดูว่าพวกเขาซ่อนอะไรเอาไว้ หาคำตอบพร้อมกัน 17 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web