HIGHLIGHT CONTENT

โอลิเวีย ไวลด์ โต้แล้ว ข่าวลือว่าไม่ได้กำกับทั้งเรื่องของ Don’t Worry Darling

  • 1,670
  • 09 ก.ย. 2022

 

โอลิเวีย ไวลด์ โต้แล้ว ข่าวลือว่า

ไม่ได้กำกับทั้งเรื่องของ Don’t Worry Darling

 

 

อยู่ดีๆก็มีประเด็นให้ถกเถียงกันอีกแล้วกับสาวงามอย่าง โอลิเวีย ไวลด์ ที่เธอดันมีข่าวลือว่าตัวเธอนั้นไม่ได้กำกับภาพยนตร์ Don’t Worry Darling เองทั้งหมด งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆต่างใจจดใจจ่อกับคำตอบของเธอไปตามๆกัน

ทางด้านภาพยนตร์ Don’t Worry Darling ที่กำลังจะมีฉายในไทยเดือนพฤศจิกายนนี้ กลับมีกระแสข่าวฉาวเข้ามาไม่หยุดหย่อน ซึ่งเรื่องล่าสุดก็คือข่าวลือว่าผู้กำกับหญิงสุดสวยอย่าง โอลิเวีย ไวลด์ นั้นไม่ได้กำกับด้วยตนเองทั้งเอง ก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นระหว่างตัวเธอเองและฟลอเรนซ์ พิวจ์ ประเด็นเรื่องนั้นก็ยังไม่จบ ประเด็นดราม่าเรื่องใหม่ก็เข้ามาไม่ขาดสาย เรียกได้ว่างานนี้ Don’t Worry Darling งานยุ่งสุดๆเลยแหละ

 

 

“มันยากมากๆค่ะที่ผู้คนจะเห็นสิ่งที่ดีที่สุดจากผู้หญิงที่มีพลังอย่างฉัน ฉันว่าพวกเขาไม่ค่อยให้ผลประโยชน์สำหรับฉันมากเท่าไหร่นัก ฟลอเรนซ์เองก็ทำงานของเธอได้ดีนะคะ พวกเราทำงานเข้าขากันมากๆ มันตลกมากๆ ทั้งที่นี่เป็นผลงานกำกับเรื่องที่สองของดิฉันแล้ว แต่ยังมีคนสงสัยในความสามารถของตัวผู้หญิงอย่างดิฉัน พวกเขาฉีกทึ้งฉันง่ายมากๆและตัดสินฉันอย่างง่ายดาย มันน่าอายจริงๆค่ะ”

เอาล่ะสิ งานนี้ดูเหมือนว่าเธอคงจะยืนยันเสียงแข็งว่าเธอนั้นทำงานเต็มที่มากทีเดียวเชียว หากแฟนๆอยากรู้ว่าสไตล์การกำกับของเธอนั้นจะเป็นอย่างไร พลาดไม่ได้แล้วกับ Don’t Worry Darling ที่จะมีฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ อย่าลืมไปรับชมกันล่ะทั่วโรงภาพยนตร์นี้แน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/dont-worry-darling-florence-pugh-director-rumors-wilde-response/