HIGHLIGHT CONTENT

โอลิเวียร์ ไวลด์ บ่นอุบ Don’t Worry Darring ถูกเอาออกไปหลายฉาก

  • 1,060
  • 02 ก.ย. 2022

 

โอลิเวียร์ ไวลด์ บ่นอุบ

Don’t Worry Darring ถูกเอาออกไปหลายฉาก

 

 

เป็นประเด็นร้อนแรงไม่หยุดหย่อนกับผู้กำกับสาวสวยจากเรื่อง Don’t Worry Darring อย่าง โอลิเวียร์ ไวลด์ ที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าสมาคมภาพยนตร์ (Motion Picture Association, MPA) นั้นได้ออกมาบังคับให้เธอต้องตัดฉากหลายๆฉากออกไปจากคลิปตัวอย่าง

นอกเหนือจากสกิลการกำกับภาพยนตร์ที่เรียกได้ว่าเพรียบพร้อมไปด้วยความสามารถแล้วนั้น โอลิเวียร์ ไวลด์ ก็ยังเป็นนักแสดงที่มากความสามารถอีกด้วย โดยเรื่องที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักนั้นก็คือ A Vigilante, The Lazarus Effect, และ Her นอกจากนี้ผลงานการกำกับนอกจากเรื่องล่าสุดอย่าง Don’t Worry Darring เธอก็เคยผ่านงานกำกับมาแล้วอย่างเรื่อง Booksmart ในปี 2019 โดยเรื่อง Booksmart ได้รับคำวิจารณ์เป็นเสียงหัวเราะอย่างท่วมท้น ซึ่งได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง บีนนี่ เฟลด์สตีน และ เคทธลีน เดเวอร์ มารับเล่นให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

และภาพยนตร์เรื่องต่อมาที่เธอได้รับการกำกับนั้นก็คือ Don’t Worry Darring ที่ได้นักแสดงสาวสวยอย่าง ฟลอเรนซ์ พิวฮ์ มารับบทเป็นแม่บ้านที่มีนามว่า “อลิซ แชมเบอรส์” ผู้ซึ่งจะต้องพบเจอกับเหตุการณ์อันน่าพิศวงร่วมกันกับสามีของหล่อนที่มีนามว่า “แจ็ค” (รับบทโดย แฮร์รี่ สไตลส์) ตัวอย่างภาพยนต์นั้นเริ่มต้นจากการจัดงานปาร์ตี้ในตีม 1950 และในระหว่างงานก็ต้องพบเจอกับเหตุการณ์อันแปลกประหลาดนั่นเอง

 

 

โดยเรื่องราวของ Don’t Worry Darring มีหลายฉากที่เต็มไปด้วยฉากเซ็กส์อันเร่าร้อนเยอะแยะมากมาย โอลิเวียร์ ไวลด์ ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ The Associated Press จึงได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวอย่างที่พวกเราเหล่าแฟนๆได้เห็นกันไปนั้น จริงๆแล้วฉบับจริงนั้นถูกตัดออกไปเยอะมาก เนื่องมาจากทางสมาคมภาพยนตร์ของอเมริกานั้นเคร่งครัดเป็นอย่างมากเกี่ยวกับประเด็นทางเพศ จึงทำให้ต้องตัดหลายๆฉากออกไป

“จริงๆแล้วมีหลายฉากที่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ ทางสมาคมภาพยนตร์โหดมากๆกับดิฉันค่ะ ฉันเลยต้องตัดฉากบางฉากออกไป มันทำให้ฉันอารมณ์มากจริงๆค่ะ แน่นอนค่ะ พวกเราอาศัยอยู่ในสังคมที่เคร่งครัด เลยไม่ค่อยมีความรู้สึกใหม่ๆด้านอีโรติกเท่าไหร่ สิ่งที่เป็นความพึงพอใจให้กับเพศหญิง อะไรแบบนี้พวกเราไม่ค่อยจะได้เห็นเลยค่ะ ยกเว้นแต่ว่าเราจะเอาไปฉายกับโรงหนังที่ฉายทางด้านเพศที่สาม คือคุณพอจะนึกออกมั้ยคะ ตัวละครเพศหญิงถูกอนุญาตให้มีความพึงพอใจมากขึ้นเมื่อได้ฉายในโรงหนังของเพศที่สาม แต่สำหรับสถานที่ทั่วๆไป ผู้คนก็หัวเสียกันได้ค่ะ”

เรียกได้ว่าน่าเสียดายเป็นอย่างมากจริงๆที่ไม่ได้เห็นฉากหลายๆฉากที่น่าสนใจในภาพยนตร์เรื่อง Don’t Worry Darring แต่อย่างไรก็ตาม ตามที่นักแสดงสาวอย่าง ฟลอเรนซ์ พิวฮ์ ได้เคยกล่าวมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้มีแต่ฉากเซ็กส์เท่านั้น นั่นหมายความว่าเพียงแค่นี้ก็รับประกันได้ถึงความเผ็ดร้อนใน Don’t Worry Darring ได้แน่นอน สำหรับรอบฉายในไทยนั้นมีให้ชมในวันที่ 17 พฤศจิกายน แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์ เตรียมรอดูความแซ่บนี้ได้เลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/dont-worry-darling-trailer-scenes-cut-olivia-wilde/