HIGHLIGHT CONTENT

ดเวย์น จอห์นสัน ลั่นไม่ร่วมFast 9 และปิดฉากตัวละครฮอบส์ในFast10 สุดท้าย!!

  • 9,864
  • 30 ม.ค. 2019

ก่อนหน้านี้ที่มีดราม่าเกี่ยวกับนักแสดงใน Fast and Furious 9 ซึ่งมีความไม่ลงรอยระหว่างวิน ดีเซล และ ดเวย์น จอห์นสัน  รวมถึงไทริส กิ๊บสัน ก็มาแจมดราม่าด้วย เหมือนว่ากระแสจะเงียบไปแล้วและต่างคนต่างมุ่งมั่นทำงานของตัวเอง โดยในปีนี้กำลังจะมีหนัง Hobbs And Shaw ซึ่งเป็นหนังภาคแยกของจักรวาล Fast and Furious ในขณะที่ภาค 9 ก็กำลังเดินหน้าถ่ายทำอย่างเต็มกำลัง 

ล่าสุด ดเวย์น จอห์นสัน  ไดั้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ MTV News ยืนยันว่าในหนัง  Fast and Furious 9 เขาจะไม่กลับมาร่วม และในภาค 10 จะกลับมาร่วมแสดง แต่จะเป็นภาคสุดท้ายของตัวละครฮอบส์

" สำหรับแผนงานสร้างของ Fast and Furious มันจะเติบโตและขยายออกไป ณ ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่ในFast 9เพราะพวกเขาพร้อมที่จะเริ่มถ่ายทำแล้ว แต่คุณจะรู้มันใน Fast 10 เป็นการลงถนนที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน  และมันดูเหมือนว่าจะเป็นการสิ้นสุดที่แท้จริง ณ ตอนนี้ยังมีธุระที่ยังไม่สะสางระหว่าง ดอม และ ฮอบส์,มันยังไม่จบ!!"

อย่างไรก็ตาม ตัวละครของ ดเวย์น จอห์นสัน ไม่ได้อยู่ร่วมจักรวาล Fast มาแต่เริ่มแรก แต่ถือว่ามีบทบาทมาก โดยเขาปรากฎตัวครั้งแรกใน  Fast Five ปี 2011 และหลังจากนั้นหนังตระกูล Fast ก็เริ่มเปลี่ยนโทนเรื่องไปแนวแอ็คชั่นหลุดโลกจนแฟนหนังเริ่มวิพากษ์วิจารณ์ว่า มันไปไกลจนถึงเรือดำน้ำแล้ว

ทั้งนี้ในระหว่างที่ Hobbs And Shaw พร้อมจะฉายในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ส่วน Fast 9 ที่อยู่ระหว่างถ่ายทำและข่าวอัพเดทมีมาอย่างเรื่อยๆ วางกำหนดฉายไว้เมษายน 2020 รวมถึงมีข่าวล่าสุดที่ วิน ดีเซล ได้ประกาศแน่นอนว่าจะมี Fast เวอร์ชั่นผู้หญิงที่ได้มือเขียนบทเรียบร้อยแล้ว นั่นทำให้เราเห็นการเดินทางของจักรวาลหนังรถแข่งนี้ต่อไปเรื่อยๆ ต้องจับตาดูว่าในอนาคตหนังรถแข่งสุดมันส์นี้จะเดินหน้าไปในทิศทางไหน? 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง