HIGHLIGHT CONTENT

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะมีหลากหลายอารมณ์และโคตรสนุก

  • 1,589
  • 13 ม.ค. 2023

มันคืออะไร? สองผู้กำกับเผย Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

จะมีบางอย่างที่คล้ายกับจักรวาลมาร์เวล

 

 

Jonathan Goldstein และ John Francis Daley สองผู้กำกับจากภาพยนตร์แอคชันผจญภัยเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากบอร์ดเกมชื่อดัง อย่าง Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film ว่าภาพยนตร์ของพวกเขาที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้จะมีความคล้ายกับภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวล

“มันจะเป็นอะไรที่สนุกสนาน ไม่ก็ออกแนวตลกไปเลย” Daley อธิบาย

“Dungeons & Dragons นำเสนอตัวเองในแนวทางที่พิเศษออกไป เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติธรรมดามากที่จะให้ตัวละครของคุณมีอารมณ์ขัน มันจะสะท้อนถึงผู้คนในชีวิตของคุณได้มากกว่า บางครั้งคุณก็หัวเราะให้กับอะไรเศร้า ๆ เพื่อให้ยอมรับมันได้ มันเป็นอารมณ์ที่เป็นธรรมชาติมาก ที่เรารู้สึกว่าเราต้องการออกไปสำรวจความเศร้าสักนิด, แอคชันอีกหน่อย แล้วก็ไปทางดราม่าอีกสักนิด เพื่อที่จะทำให้มันออกมาสดใหม่ เป็นส่วนผสมของหนังหลายแนว”

ส่วนผู้กำกับอีกคนอย่าง Goldstein บอกว่า "เราสามารถไว้ใจหนังที่ภายในของมันมีหลายประเภทเหล่านี้ได้ เพราะว่ามีใครที่ทำหนังแฟนตาซี/คอเมดี/แอคชัน-ผจญภัย บ้างล่ะ? มันไม่เยอะหรอก"

เมื่อพูดถึงประเด็นนี้ คู่หูผู้กำกับก็พูดถึงจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลขึ้นมาในฐานะอะไรที่ใกล้เคียงกัน

“คุณจะท่องไปและแถมยังหัวเราะอย่างสนุกสนานอยู่ตลอด” Goldstein บอก

“แต่ว่ามันก็มีการเดิมพันในระดับจุดจบของโลกอยู่ในตัวละครเหล่านี้ด้วย และนั่นคือเป้าหมายที่เราตั้งไว้”

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ก็ยังตามรอยจักรวาลมาร์เวลด้วยการนำเอานักแสดงจากชั้นนำหลายคนมารวมตัวกัน อย่างเช่น Chris Pine (Star Trek, Wonder Woman) ในบท Edgin the Bard,Michelle Rodriguez (Fast and Furious) ในบท Holga the Barbarian, Regé-Jean Page (Bridgerton) ในบท Xenk the Paladin, Justice Smith (Jurassic World) ในบท Simon the Sorcerer, Sophia Lillis (It) ในบท Doric the Druid และ Hugh Grant (Bridget Jones) ในบท Forge Fitzwilliam the Rogue.

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 มีนาคมที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก CBR

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์: เกียรติยศในหมู่โจร

  • 29 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง