HIGHLIGHT CONTENT

เว็บดัง จับผิด ข้อผิดพลาดครั้งใหญ่หลวงของดร.สเตรนจ์ หยั่งรู้แต่ไม่รู้ภัยธานอส

  • 45,549
  • 20 ก.ย. 2018

 

ความผิดพลาดครั้งใหญ่ของ Dr. Strange! ใน Infinity War

 

ว่ากันว่าหาก Doctor Strange ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่มากกว่านี้ใน Avengers: Infinity War คงจะไม่เกิดเรื่องเลวร้ายขนาดนี้ขึ้น เพราะเขาอาจจะสามารถหาวิธีรับมือภัยคุกคามจาก Thanos ได้อย่างทันท่วงทีก็ได้...ถึงแม้ว่า Stephen Strange จะยังไม่ได้กลายเป็น จอมเวทย์สูงสุดในจักรวาลหนัง แต่เขาก็เป็น ผู้ที่มีพลังเวทมนต์สูงที่สุดในโลกเชียวนะ! อีกทั้งเขายังมี Time Stone ไว้ในครอบครอง เขาควรจะรู้ว่าภัยคุกคามที่จะมาชิงสิ่งนี้จะต้องมีมาแน่ๆไม่วันใดก็วันหนึ่ง บวกกับเขามีลิสต์ภัยคุกคามที่อาจเป็นภัยต่อโลก แล้วชื่อ Thanos ภัยร้ายระดับจักรวาล จะไม่มีในลิสต์ของเขาเลยเหรอ?

 

screenrant.com เปิดเผยว่า จากหนังเราได้เห็นชัดเจนว่า Strange ไม่ได้เตรียมตัวรับมือกับ Thanos เลย เขาไม่เคยได้ยินชื่อของ Thanos ด้วยซ้ำ เขาเพิ่งจะรู้จักผ่านทาง Bruce Banner ที่มาบอกข่าว หรือนี่อาจเป็นข้อบกพร่องครั้งใหญ่ในหน้าที่ของ Dr.Strange

 

Thanos คือภัยคุกคามระดับจักรวาลที่สิ่งมีชีวิตเกือบทั่วทั้งจักรวาลต่างรู้จักและเกรงกลัวถึงความแข็งแกร่งของเขา ความน่ากลัวในอุดมการณ์ที่เขาได้บุกรุกดาวเพื่อฆ่าล้างครึ่งหนึ่งมีมานานแล้ว ดังนั้น Strange ผู้ที่รับรู้ภัยคุกคามจากนอกโลกเป็นอย่างดี เหมือนอย่างที่เขารับรู้ถึง Loki ทำไมเขาจึงไม่รู้จัก Thanos ที่มีความน่ากลัวกว่า Loki หลายเท่า?

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวได้ดำเนินต่อไปแล้ว อย่างน้อย Strange ก็ยังพยายามที่จะหยุดยั้ง Thanos ด้วยพลังทั้งหมดที่มี จนในที่สุดเขาก็พบวิธีเอาชนะเพียงหนึ่งเดียว และหวังว่านี่เป็นสิ่งที่เขาจะแก้ตัวได้ใน Avengers 4 นะ

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง