HIGHLIGHT CONTENT

พบการแสดงน่าทึ่งใน โลกดิสโทเปีย ของทอม ฮอลแลนด์ และ เดย์ซี่ ริดลีย์ ใน Chaos Walking

  • 1,214
  • 15 ก.พ. 2021

นับถอยหลังสู่การผจญภัยครั้งสำคัญ บนโลกดิสโทเปีย ไปกับโปรเจกต์ภาพยนตร์แอกชั่น – ไซไฟ ฟอร์มยักษ์ เรื่อง “Chaos Walking” ที่หยิบเอาวรรณกรรมยอดเยี่ยมอย่าง The Knife of Never Letting Go มาถ่ายทอดผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับยอดฝีมือ เจ้าของผลงานภาพยนตร์ล้ำอนาคตอย่าง Edge of Tomorrow ผนึกกำลังผู้สร้าง The Hunger Games

นอกจากนี้ ยังการันตีด้วยฝีมือการแสดงของสองนักแสดงวัยรุ่นตัวท็อปมาแรง ผลงานประจักษ์ไปทั่วโลกอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ สไปเดอร์แมนคนล่าสุด ขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก จาก Spider-man และ Avengers โคจรมาเจอกันครั้งแรกกับ เดย์ซี่ ริดลีย์ เจไดสาวสวย จาก Star Wars งานนี้ถือว่าไม่ธรรมดาสำหรับพระเอกหนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ ซะแล้ว เพราะทุกครั้งที่ เดย์ซี่ เข้าฉาก ทีมงานทุกคน รวมถึงผู้กำกับจะต้องเกร็ง เพราะด้วยความมุ่งมั่น และสายตาของที่แน่วแน่ของเธอผลกับความกลัวของทุกคน

“ครั้งหนึ่ง ผู้กำกับเคยบอกฉันว่า ฉันดูค่อนข้างน่ากลัว จนทำให้ทีมงานและคนที่เข้าฉากด้วยเกร็งไปหมด อาจจะเป็นเพราะบุคคลิกที่ค่อนข้างแข็งๆ และความตั้งใจที่มีเยอะมากนั่นแหละ” เดย์ซี่กล่าว

นอกจากนี้ ดั๊ก ไลแมน ผู้กำกับยังได้บอกอีกว่า “ถึงแม้ว่า Chaos Walking อาจจะมีกลิ่นของ The Bourne Identity อยู่บ้าง แต่สิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้พิเศษ แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ คือการแสดงของ ทอม ฮอลแลนด์ ที่ทำออกมาแล้วทำให้หนังสนุก น่าติดตามมากยิ่งขึ้น” ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม แล้วแพ็กกระเป๋าออกไปตะลุยโลกใหม่ แล้วมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ไปกับพวกเขาทั้งสองใน “Chaos Walking” มีนาคมนี้ ผจญภัยพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์

จิตปฏิวัติโลก

  • 11 March 2021
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง