HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมตัวผิดหวัง! นักแสดงเผย สิ่งที่จะไม่เกิดขึ้นกับเธออย่างแน่นอนใน Jurassic World: Dominion

  • 1,141
  • 07 มิ.ย. 2022

 

 

เตรียมตัวผิดหวัง! นักแสดงเผย

สิ่งที่จะไม่เกิดขึ้นกับเธออย่างแน่นอนใน Jurassic World: Dominion

 

ในฐานะของการเป็นภาพยนตร์ปิดไตรภาค นั่นทำให้ Jurassic World: Dominion กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟน ๆ คาดหวังให้หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น และจากตัวอย่างเราก็พอจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ถูกเตรียมเอาไว้ ทั้งเหล่าไดโนเสาร์ที่จะออกมาใช้ชีวิตปะปนอยู่กับมนุษย์ พวกมันได้เปลี่ยนสังคมมนุษย์ไปอย่างสิ้นเชิง มันมาพร้อมกับคำถามว่า มนุษย์จะสามารถครองโลกได้อีกนานแค่ไหน? นั่นคือสิ่งที่น่าจะเกิดขึ้น แต่...มันมีสิ่งหนึ่งที่จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ไบร์ซ ดัลลาส โฮวาร์ด ที่รับบทเป็น แคลร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Dominion เธอมักจะถูกแซวอยู่เสมอ ตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรกเข้าฉาย ว่าเธอสวมส้นสูงวิ่งหนีไดโนเสาร์ แต่ดูเหมือนว่าในภาพยนตร์ภาคที่ 3 นี่มันจะไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นอีกแล้ว เธอให้สัมภาษณ์ยืนยันในเรื่องนี้กับ E! News’ Daily Pop ว่า...

 

“คุณจะผิดหวังอย่างสุดซึ้งแน่นอนถ้าเกิดคิดว่าจะเข้ามาดู Dominion แล้วหวังว่าฉันจะใส่ส้นสูงให้เห็น เพราะมันจะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน ไม่เลยสักครั้งเดียวค่ะ”

 

 

ตอบชัดเจนแบบนี้ เราได้เห็นแคลร์ได้ผจญภัยอย่างสมบุกสมบันอย่างแน่นอน จากภาพที่ถูกปล่อยออกมา เราจะได้เห็นเธอต้องเอาตัวรอดจากไดโนเสาร์เพียงลำพังในหนองน้ำ ถ้าเธอใส่ส้นสูงอีกก็คงถูกล้อไปจนชั่วฟ้าดินสลาย เอาเป็นว่าเตรียมใจไปพบกับการผจญภัยในโลกที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง กับ Jurassic World: Dominion วางกำหนดฉายไว้ 8 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง