HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ใช่แค่ภาค 2 ผู้กำกับ Call Me by Your Name เผยอยากสร้างภาคต่อด้วยเหตุผลนี้

  • 727
  • 18 พ.ย. 2022

 

 

ไม่ใช่แค่ภาค 2 ผู้กำกับ Call Me by Your Name

เผยอยากสร้างภาคต่อด้วยเหตุผลนี้

 

ย้อนกลับไปในปี 2017 ปีที่ลูก้า กวาดาญีโน ได้พาพวกเราไปรู้จักกับภาพยนตร์เรื่อง Call Me By Your Name ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ที่พาเราไปก้าวข้ามวัยของตัวละคร เอลิโอ บทบาทที่แจ้งเกิดให้กับทิโมธี ชาลาเมต์ ด้วยความสำเร็จและความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำเอาแฟน ๆ เรียกร้องหาภาคต่อของภาพยนตร์กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง จนกระทั่งมีนวนิยายภาคต่อตามออกมา ภาคต่อของหนังเรื่องนี้ก็เริ่มฉายแสง

 

จนกระทั่งเกิดกรณีข่าวฉาวของ อาร์มี แฮมเมอร์ นักแสดงผู้รับบท โอลิเวอร์ จนทำให้ความมั่นใจของแฟน ๆ ที่จะได้ดูภาคต่อเริ่มสั่นคลอน คำถามที่ตามมาก็คือ แล้วตัวผู้กำกับอย่าง ลูก้า กวาดาญีโน อยากจะที่สร้างภาคต่อของ Call Me By Your Name หรือไม่ เขาได้ตอบคำถามนี้เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Variety ว่า...

 

“ผมอยากจะทำทั้งภาค 2 แล้วก็ภาค 3 แล้วก็ภาค 4 ของหนังทุกเรื่องที่ผมสร้างเลยครับ เหตุผลก็เพราะผมรักบรรดานักแสดงที่ผมได้ร่วมงานด้วยจริง ๆ นั่นเลยทำให้ผมอยากจะกลับไปมีความสุขในการทำสิ่งที่พวกเราทำร่วมกันอีกครั้งครับ”

 

 

ผู้กำกับออกปากเองขนาดนี้แล้วก็คงมีแต่ต้องมารอลุ้นกันแล้วว่าเราจะได้ดูภาคต่อของเรื่องราวความรักของเอลิโอหรือไม่ แต่ถ้าใครอยากดูผลงานกำกับภาพยนตร์ของผู้กำกับคนนี้ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับทิโมธี ชาลาเมต์ อีกครั้ง แล้วล่ะก็ ตอนนี้กำลังมีภาพยนตร์ที่บรรดานักวิจารณ์ต่างลงความเห็นชื่นชม กับภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าสยองขวัญ ที่ลูก้า กวาดาญีโนได้เอาส่วนผสมที่ดูไม่น่าจะเข้ากันได้นี้มาปรุงออกมาได้อย่างลงตัว ในภาพยนตร์เรื่อง Bones and All ที่เตรียมเข้าฉาย 24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Cinema Blend

โบนส์ แอนด์ ออล

  • 24 November 2022
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / โรแมนติก /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง