HIGHLIGHT CONTENT

"แดเนียล เคร็ก" กำลังจะมีผลงานแสดงใหม่ร่วมกับผู้กำกับ "Call Me by Your Name"

  • 1,183
  • 09 ธ.ค. 2022

Luca Guadagnino กำลังจะได้นั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อ Queer ของ William S. Burroughs โดยจะได้ Daniel Craig มานำแสดง ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการจัดหาทุนสร้าง

โดยนวนิยายต้นฉบับที่ตีพิมพ์ในปี 1985 นั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเอกอย่าง Lee ชายผู้ที่กำลังทบทวนช่วงชีวิตผ่านที่มาของตนเองอยู่ที่เม็กซิโก ด้วยการทำงานพาร์ทไทม์และใช้ชีวิตอยู่ด้วยสวัสดิการของทหารผ่านศึก ท่ามกลางนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวอเมริกัน โดยทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเมื่อ Lee ได้พบกับเด็กหนุ่มชื่อ Allerton

ถึงแม้ภาพยนตร์ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับชาวอิตาเลี่ยนอย่าง Bones And All จะไม่ประสบความสำเร็จในทางรายได้มากนัก แต่ก็เพิ่งจะได้รับรางวัลการกำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เวนิชไป รวมไปถึงนักแสดงสาววัย 28 ปีอย่าง Taylor Russell ก็ได้รับรางวัล Best Young Actress จากงานเดียวกันนี้ด้วย

ส่วนอดีตสายลับ 007 อย่าง Daniel Craig ก็จะมีโอกาสได้กลับมาโชว์ฝีมือการแสดงบนจอใหญ่อีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับการทิ้งทวนบทบาทสายลับพราวเสน่ห์ James Bond ใน No Time to Die (2021) ซึ่งกวาดรายได้ทั่วไปถึง 774 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยน่าเสียดายที่ภาพยนตร์ภาคต่อของ Knives Out (2019) อย่าง Glass Onion: A Knives Out Mystery ที่นักแสดงเจ้าบทบาทวัย 54 ปีรับบทเป็นนักสืบ Benoit Blanc ซึ่งมีกำหนดการจะเข้าฉายในช่วงสิ้นปีนี้ คงจะไม่มีโอกาสได้ฉายเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มากเท่าไหร่นัก เนื่องจากได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปโดยสตรีมมิ่งเจ้าใหญ่ในวงการแล้ว

สำหรับแฟน ๆ ของผู้กำกับชาวอิตาเลียน สามารถรับชมผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เกี่ยวกับเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์กินคน อย่าง Bones and All ที่มีนักแสดงคู่บุญอย่าง Timothée Chalamet (Call Me by Your Name) สมทบด้วยนักแสดงสาวดาวรุ่งอย่าง Taylor Russell (Escape Room) มาร่วมสร้างเรื่องราวโรดทริปที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความดราม่า-โรแมนติก ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

โบนส์ แอนด์ ออล

  • 24 November 2022
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / โรแมนติก /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง