HIGHLIGHT CONTENT

พวกมันอยู่ทุกที่! เผยที่อยู่เหล่าไดโนเสาร์ ก่อนพวกมันทวงโลกคืนใน Jurassic World: Dominion

  • 1,256
  • 22 เม.ย. 2022

 

 

พวกมันอยู่ทุกที่! เผยที่อยู่เหล่าไดโนเสาร์

ก่อนพวกมันทวงโลกคืนใน Jurassic World: Dominion

 

ชีวิตมีหนทางเสมอ... นี่คือสิ่งที่เฟรนไชส์ Jurassic พยายามพร่ำบอกพวกเรามาเสมอตั้งแต่ไตรภาคชุดแรก และมันยังคงเป็นแก่นสำคัญหลักต่อเนื่องมาจนถึง Jurassic World หลังจากที่พาเราไปพบกับสวนสนุกแห่งใหม่ของเหล่าสัตว์ล้านปี จนพวกมันอาละวาดเสียพังพินาศ ก่อนจะพาเราไปเจอกับความทะเยอทะยานถึงขีดสุดในการดัดแปลงไดโนเสาร์ให้กลายเป็นอาวุธที่มีชีวิต จนพวกมันหลุดมาสู่โลกภายนอก ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่มนุษย์จะต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับพวกมันใน Jurassic World: Dominion

 

ล่าสุด ผู้กำกับ โคลิน เทรเวอร์โรว์ ก็ได้เปิดเผยภาพแผนที่แสดงถิ่นที่อยู่ของเหล่าไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่าง ๆ มากกว่า 16 ชนิด ในทวีปอเมริกาเหนือ โดยในแผนที่จะมีรูปของเหล่าไดโนเสาร์ระบุเอาไว้อย่างชัดเจน พร้อมกับจุดสีดำที่แสดงให้เห็นถึงความหนาแน่นของพวกมัน จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

ถ้าสังเกตจากภาพเราคงจะได้เห็นแล้วว่า ตอนนี้พวกมันกระจายไปอยู่ทั่วทุกมุมทวีปแล้ว และนี่เป็นเพียงแค่ทวีปอเมริกาเหนือเท่านั้น ลองคิดว่าพวกมันกระจายไปอยู่ทั่วโลกสิจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่น่าสนใจมากขึ้นไปอีกก็คือ ในทวีปอื่น ๆ จะมีไดโนเสาร์สายพันธุ์ไหนอาศัยอยู่บ้าง คงต้องมารอติดตามกันในภาพยนตร์แล้วล่ะว่า ในภาพยนตร์ปิดไตรภาคเรื่องนี้พวกเขาจะขยายโลกของเหล่าไดโนเสาร์ออกไปได้มากน้อยแค่ไหน รอชมพร้อมกันโดย Jurassic World: Dominion วางกำหนดฉายไว้ 8 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง