HIGHLIGHT CONTENT

Deadpool 2 มาแน่! ไรอันย้ำ "บทกำลังไปได้สวย"

  • 29,203
  • 17 ก.พ. 2016

Deadpool 2 มาแน่!
ไรอันย้ำ "บทกำลังไปได้สวย"

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

หลังจากที่มีข่าวประกาศเป็นทางการออกมาว่า Fox อนุมัติให้ Deadpool ภาพยนตร์ของฮีโร่ตัวเกรียนนี้สร้างภาคต่อแน่นอนแล้ว พร้อมมีตัวละครจาก X-Men อย่าง Cable โดดร่วมจอยแน่ๆ ล่าสุด ไรอัน เรย์โนลด์ส นักแสดงนำเจ้าของบทได้แย้มความคืบหน้าของ Deadpool 2 ออกมาแล้วว่า "เรากำลังลงมือเขียนบทกันอยู่ และตอนนี้บทกำลังไปได้ดีทีเดียว"

นอกจากนี้ ไรอัน เรย์โนลด์ส ยังเล่าถึงควาามยากลำบากที่บทของ Deadpool ภาคแรกต้องเจอด้วย "เรามีบทจิกกัดแซะ X-Men ตัวอื่นเต็มไปหมด แต่ทางสตูดิโอบอกว่ามันราคาสูงเกินไป เรามีบทเวอร์ชั่นที่มี ฮิวจ์ แจ็คแมน มาโดดแจมด้วย เราอยากได้ดารานักแสดงหลายคนมาประกอบหนังเป็น Cameo เต็มไปหมด แต่มันแพงเกินไปสำหรับทางสตูดิโอ"

"เราต้องเปลี่ยนบท พัฒนาบทไปมากมาย ดูว่า X-Men ตัวไหนเราใช้ได้ ตัวไหนเราใช้ไม่ได้ และมันกลายเป็นฝันร้ายสุดๆเลย สตูดิโอได้แต่บอกว่า แพงเกินไป นั่นแพงไป แพงไปนะ กับทุกคน จนสุดท้ายเราเลยแบบ งั้นเราเอาตัว Negasonic Teenage Warhead ขึ้นจอละกันนะ พวกเขาก็แบบ Negasonic อะไรนะ?"

แม้จะถูกตัดทุนสร้างไปเป็นจำนวนมาก แต่สุดท้ายแล้ว Deadpool ก็พิสูจน์ให้ทั้งคอหนัง คอการ์ตูน และทางสตูดิโอเห็นแล้ว Deadpool ควรค่าแก่การสร้างภาคต่อและควรค่าแก่การรับชมมากจริงๆ!

Deadpool ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง