HIGHLIGHT CONTENT

รวมโปรเจคหนังซูเปอร์ฮีโร่ ของ DC ที่จะได้ดูในอนาคต แต่ละโปรเจคโคตรยักษ์

  • 2,990
  • 07 ต.ค. 2020

 

 

Wonder Woman 1984

เริ่มต้นกันที่การกลับมาของคุณแม่ผู้ทรงพลังแห่ง DC กับภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 โดยในตัวอย่างนี้ก็ได้เปิดเผยเรื่องราวของภาพยนตร์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เปลี่ยนแปลงไป ไดอาน่า พริ๊นซ์กับชีวิตใหม่ของเธอ ซึ่งในตัวอย่างนี้ดูเหมือนจะเน้นไปที่ตัวละคร บาร์บาร่า แอนน์ มิเนอร์วา เพื่อนร่วมงานคนใหม่ของเธอ สตรีผู้ที่แสนทะเยอทะยานและได้กลายเป็น ชีตาร์ ครึ่งมนุษย์ครึ่งเสือชีตาร์ที่เข้าต่อสู้กับไดอาน่าในตอนท้ายของตัวอย่าง นอกเหนือจากนั้นเรายังได้เห็นบทบาทของสตีฟ เทรเวอร์มากขึ้นด้วย ช่วยยืนยันว่าเขากลับมาเป็นตัวเป็นตนจริง ๆ ไม่ได้มาในความฝันหรือภาพลวงตา และแน่นอนว่าเบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดคงไม่ใช่ใครอื่น นั่นคือ แม็กซ์เวล ลอร์ด ชายผู้คุมระบบการถ่ายทอดโทรทัศน์คนนี้ทำได้อย่างไร  

 

the Suicide Squad

ในที่สุดเราก็ได้เห็นโฉมแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ จากฝีมือการกำกับและวิสัยทัศน์ของเจมส์ กันน์ ที่หยิบเอาตัวละครวายร้ายที่หลายคนแทบจะไม่รู้จัก มาใส่เรื่องราวให้พวกเขากลายเป็นทีมเดนตาย แม้ว่าในงานนี้เขาอาจจะไม่ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ แ่ต่เขาก็ได้แนะนำตัวละครภายในเรื่อง ที่มาพร้อมกับภาพเบื้องหลังกระตุ้นต่อมความอยากดู โดยในคลิปที่พวกเขาเปิดเผยนี้ก็ได้ยินยันบทบาทของแ่ต่ละนักแสดงที่มีข่าวลือกันออกมา แต่ตัวละครที่เป็นกระแสมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น King Shark ที่แฟน ๆ พากันเรียก ‘น้อนนน’ เชื่อได้เลยว่านี่จะต้องเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่โดดเด่นอย่างแน่นอน

 

the Batman

นี่คือภาพยนตร์ที่หลายคนเฝ้ารอที่สุดอีกหนึ่งเรื่อง กับการก้าวเข้ามารับบทบรูซ เวนย์ ของโรเบิร์ต แพททินสัน ภายใต้การกำกับภาพยนตร์โดยแมตต์ รีฟส์ และนี่ก็เป็นตัวอย่างแรกที่ทำให้เราเห็น Mood and tone ของภาพยนตร์ที่มีความมืดหม่น เนื้อหาหนักหน่วง และเคร่งเครียด เราได้เห็นบรูซ เวนย์ที่เป็นช่วงต้นของการกลายเป็นผู้ปราบเหล่าร้ายแห่งเมืองก็อตแธม เขายังมีความดิบเถื่อน มีความโกรธเกรี้ยวอยู่เต็มตัว แถมในตัวอย่างนี้ยังทำให้เราเห็นวายร้ายอีกไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น แพนกวิน ของโคลิน ฟาร์เรลล์, แคทวูแมน ของโซอี้ คราวิตซ์, เหล่าลูกน้องผู้แต่งหน้าคล้ายโจ๊กเกอร์ หรือบรรดาจดหมายที่จ่าหน้าซองถึงแบทแมน กับคำถามเชิญชวนให้ไขปริศนาของ เดอะ ริดเลอร์ ที่รับบทโดยพอล ดาโน่ มารอดูกันว่านี่จะกลายเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ยอดเยี่ยมหรือไม่

 

Black Adam

ปิดท้ายกันด้วยภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่นำแสดงโดยนักแสดงค่าตัวสูงที่สุดในโลก 2 ปีซ้อน กับดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ที่แม้ว่าจะไม่ได้มีตัวอย่างมาให้ดู แต่พวกเขาได้นำเสนอภาพคอนเซปต์อาร์ตของภาพยนตร์เรื่องนี้ แสดงให้เห็นที่มาที่ไปคร่าว ๆ ของตัวละคร เส้นทางการต่อสู้จนกลายเป็นหนึ่งในผู้ปกครอง พร้อมด้วยทีมฮีโร่ของตัวเองอย่าง Justice Society of America โดยในคลิปนี้ก็ทำให้เราเห็นด้วยว่าเขาเคยปะทะกับพ่อมดชาแซมคนก่อน จนพ่ายแพ้และถูกคุมขังไว้นานถึง 5 พันปี นั่นหมายความว่าเมื่อเขากลับมา นอกเหนือไปจากพลังมหาศาลแล้ว เขาย่อมมีความโกรธเกรี้ยวอยู่ในตัวด้วยอย่างแน่นอน มารอดูกันต่อไปว่าสมดุลพลังแห่ง DC จะถูกเปลี่ยนไปอย่างไรในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

วันเดอร์ วูแมน 1984

  • 17 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 149 นาที
15+