HIGHLIGHT CONTENT

สองสาวสุดแกร่งจากคนเหล็ก แดนี่ กับ เกรซ ผู้เปิดปฐมบทฅนเหล็ก สู่ไทม์ไลน์ใหม่

  • 13,278
  • 25 ต.ค. 2019

 

สองสาวสุดแกร่งจากคนเหล็ก แดนี่ กับ เกรซ ผู้เปิดปฐมบทฅนเหล็ก สู่ไทม์ไลน์ใหม่

 

จากการที่ผู้สร้างได้ออกมาบอกว่า หนังภาคล่าสุดในเฟรนไชส์คนเหล็กอย่าง Terminator: Dark Fate จะเป็นหนังที่ปิดฉากเรื่องราวของซาร่าห์ คอนเนอร์ และจะเป็นการเปิดทางเข้าสู่เรื่องราวฉบับใหม่ ไทม์ไลน์ใหม่ที่เราจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน และอาจจะได้เห็นในอนาคต มันแน่นอนว่าเรื่องราวของซาร่าห์นักล่าหุ่นเหล็ก Terminator ก็ต้องถูกส่งต่อให้กับใครบางคนด้วยเช่นกัน และ ณ ที่นี้คงหนีไม่พ้น แดนี่ กับ เกรซ สองตัวละครสาวสุดแกร่งที่เป็นตัวละครหลักสำคัญในภาคนี้ โดยเธอทั้งสองคนเป็นใคร วันนี้เราจะมาทำความรู้จักแบบย่อๆกัน

 

 

นาตาเลีย เรย์ส (Natalia Reyes) รับบท แดนี่ รามอส (Dani Ramos) นักแสดงสาวชาวโคลอมเบียวัย 32 ปี เคยฝากผลงานมาแล้วมากมายโดยส่วนใหญ่จะเป็นซีรี่ย์ เช่น Cumbia Ninja และ 2091 และอีกมากมาย

 

 

ใน Terminator: Dark Fate เธอคือ แดนี่ สาวโรงงานผู้อยู่อาศัยกับพ่อ และน้องชาย เป็นครอบครัวที่อบอุ่น จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอกลับโดนไล่ล่า โดย หุ่นเหล็กรุ่นใหม่จากอนาคต Rev-9 โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าตัวเธอนั้นทำอะไรผิด แต่โชคยังดีที่ผู้มาจากอนาคตไม่ได้มีเพียงหุ่นเหล็กจ้องฆ่า แต่ยังมีผู้ปกป้อง มนุษย์ดัดแปลงที่ส่งมาจากอนาคตเช่นเดียวกันอย่าง เกรซ คอยตามช่วยเหลือเธอ และนี่มันก็เหมือนภาพย้อนกลับไปยังภาค 1 ที่ซาร่าห์ คอนเนอร์ โดนแบบนี้เหมือนกัน ดังนั้นซาร่าห์ จึงตัดสินใจที่จะช่วยเธออีกแรงให้พ้นจากชะตาอันเลวร้ายนี้ให้ได้

 

 

แม็คเคนซี เดวิส (Mackenzie Davis) รับบท เกรซ (Grace) นักแสดงสาวชาวแคนาดาวัย 32 ปี ที่เคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น That Awkward Moment ปี 2014, The Martian ปี 2015, Blade Runner 2049 ปี 2017, Tully ปี 2018 รวมไปถึงซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Black Mirror ตอน San Junipero และอีกมากมาย

 

 

ใน Terminator: Dark Fate เธอคือ เกรซ สาวทหารกองกำลังฝ่ายต่อต้านหุ่นสังหารจากอนาคต ที่ถูกส่งตัวย้อนเวลากลับมาในปีปัจจุบัน ผู้ช่วยเหลือ แดนี่ บุคคลผู้มีความสำคัญมากในอนาคต เธอไม่ใช่คนเหล็ก แต่เป็นมนุษย์ดัดแปลง ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้ให้สูงได้ชั่วคราว

 

 

แดนี่ และ เกรซ จะเอาชีวิตรอดจากการตามไล่ฆ่าของหุ่นเหล็กสังหารจากอนาคตได้หรือไม่ พวกเขาจะร่วมกันต่อสู้อย่างไร และพวกเธอจะเติบโตเป็นสาวแกร่งไปพร้อมๆกันได้หรือเปล่า และเส้นทางในตอนจบของ Dark Fate ที่ถูกปูเอาไว้จะเป็นอย่างไรและจะดำเนินในทางไหน หาคำตอบได้ใน Terminator: Dark Fate วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Terminator ภาคใหม่ ภายใต้การกำกับของ ทิม มิลเลอร์ (Deadpool) ลินดา ฮามิลตัน ที่จะกลับมาอีกครั้งในฐานะ “ซาร่าห์ คอนเนอร์” หลังจากที่เธอปรากฏตัวครั้งล่าสุดใน Terminator 2: Judgment Day (1991) แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว เธอยังพาฮีโร่หญิงเลือดใหม่ นาตาลี เรเยส มาแนะนำให้เราได้รู้จักในฐานะ “ดานิ รามอส” พร้อมกับ “เกรซ” นักรบหญิงจากโลกอนาคต ที่รับบทโดย แม็คเคนซี่ เดวิส อีกด้วย

แน่นอนว่าตำนานคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์ ก็จะกลับมาร่วมภารกิจครั้งนี้ด้วย  โดยมี เจมส์ คาเมรอน กลับมานั่งแท่นอำนวยการสร้างร่วมกับ เดวิด แอลลิสัน อำนวยการผลิตโดย ดาน่า โกล์ดเบิร์ก, ดอน แกรนเจอร์, บอนนี่ เคอร์ติส, จูลี่ ลินน์, ทิม มิลเลอร์, จอห์น เคลลี่ และเอ็ดเวิร์ด เฉิง

 

 

Terminator: Dark Fate วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง