HIGHLIGHT CONTENT

ปัดล่มทฤษฎีลูกน้องธานอสเคยคว่ำ Captain Marvel อีกหนึ่งความคิดมากของแฟนหนัง

  • 14,896
  • 28 พ.ย. 2018

 

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีทฤษฎีหนึ่งจากแฟนหนังตาดีสังเกตเห็นหนึ่งในผ้าที่ถูกผูกติดเอาไว้กับเข็มขัดของคัล ออบซิเดียน หนึ่งใน Children of Thanos กับผ้าที่มีลักษณะสีและลวดลายคล้ายกับชุดของ Captain Marvel ทำเอาแฟน ๆ พากันตั้งทฤษฎีว่า หรือในอดีต ธานอสและเหล่าลูกสมุนจะเคยไปจัดการกัปตันมาร์เวลมาแล้ว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทฤษฏีนั้นอาจจะต้องพับไปก่อน

 

อ่านเพิ่มเติม > บังเอิญหรือตั้งใจ? ไอเทมติดตัวสมุนธานอส ซ่อนเนียนๆแต่เชื่อมไปถึง Captain Marvel

 

                จากหนังสือ The Art of Avengers: Infinity War ศิลปินผู้ออกแบบ Wesley Burt ได้อธิบายถึงการออกแบบตัวละคร คัล ออบซิเดียน ว่าตรงชิ้นส่วนของเสื้อผ้านั้นมันคือ “สิ่งของที่ติดเอาไว้เหมือนเป็นถ้วยรางวัลหรือเหรียญตราเกียรติยศ” ถือเป็นเหมือนของขวัญหลังจากการผจญภัยและพิชิตดินแดนหลายดินแดนมาเป็นเวลานานของเขา เขาอธิบายประเด็นนี้เพิ่มเติมเอาไว้ว่า...

 

                “ผมให้เขาแขวนผ้าสะพายเอาไว้ตรงเข็มขัดเพื่อแสดงถึงรางวัลหรือเกียรติยศที่เขาได้รับหลังจากการปราบศัตรูที่ยิ่งใหญ่จากมหากาพย์การต่อสู้ในครั้งก่อน”

 

                โดยจากตัวอย่างของ Captain Marvel ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ค่อนข้างจะชัดเจนว่าแครอล เดนเวอร์ส สวมชุดหน่วยสตาร์ฟอร์สที่เป็นสีเขียว ก่อนจะเปลี่ยนเป็นโทนสีแดง น้ำเงิน และทองในภายหลัง ดังนั้นการที่มันจะเป็นผ้าสะพายของกัปตันมาร์เวลจึงค่อนข้างจะเป็นไปได้ยาก อีกทั้งตัวคัล ออบซิเดียนได้ถูกกำจัดสลายกลายเป็นผุยผงไปโดยบาเรียของเมืองวาคานด้าแล้ว การจะเล่าเรื่องราวของเขาต่อไปเพื่อตอบคำถามนี้จึงอาจจำเป็นต้องใช้การเล่าเรื่องย้อนอดีต

 

 

                ภาพยนตร์เรื่องเดียวที่ดูจะเหมาะสมกับการเล่าเรื่องราวเหล่านี้อาจจะมีแค่ ภาพยนตร์เรื่อง The Eternals ที่จะเป็นการเล่าเรื่องราวของเหล่าเอเลี่ยนทรงพลังที่เกิดขึ้นจากการทดลองของสิ่งมีชีวิตที่เป็นดั่งเทพเจ้าแห่งจักรวาล ทำให้เกิดสิ่งมีชีวิตที่แบ่งออกมาเป็น The Eternals และ Deviants ซึ่งประเภทหลังนี้ ธานอส ก็ถือเป็นหนึ่งในเหล่า Deviants ด้วยเช่นกัน อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการเล่าหรือกล่าวถึงเรื่องนี้บ้าง หรือไม่ก็เป็นแค่ช่องโหว่ที่อาจจะไม่ได้รับคำตอบเลยก็เป็นได้ มาติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง