HIGHLIGHT CONTENT

ดิสนีย์ ทาบ ผกก.Crazy Rich Asians คุมโปรเจค Lilo & Stitch ฉบับ Live Action

  • 1,508
  • 16 พ.ย. 2020

เดอะฮอลลีวู้ด รีพอตเตอร์ รายงานข่าวว่า Jon M. Chu ผู้กำกับภาพยนตร์ Crazy Rich Asians กำลังเข้าเจรจากับดิสนีย์เพื่อนั่งแท่นผู้กำกับโปรเจค Lilo & Stitch ฉบับ Live Action นอกจากนี้โปรเจคนี้ยังอยู่ระหว่างเฟ้นหาผู้เขียนบทภาพยนตร์ สำหรับสร้างสรรค์บทใหม่หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไมค์ แวน เวส ได้ร่างบทขึ้นมาแล้วแต่ไม่ได้รับไฟเขียวให้เดินหน้าสร้าง สำหรับโปรเจค Lilo & Stitch ฉบับ Live Action ยังไม่มีความชัดเจนว่ามันจะเป็นหนังขึ้นจอยักษ์ หรือว่าจะเป็นเพียงโปรเจค Disney+ ซึ่งเราต้องมาคอยติดตามกันต่อไป

Lilo & Stitch ออกฉายครั้งแรกในวันที่ 21 มิถุนายน 2545 ทำรายได้ทั่วโลก 273 ล้านดอลล่าร์สหรัฐและตามมาด้วยภาคแยกอีกหลายภาคที่ออกฉายแบบโฮมวิดีโอ แม้จะไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้แต่กลายเป็นว่าสินค้าที่เป็นตัวละครจากสติชทำเงินถล่มทลายและครองใจผู้คนจนถึงทุกวันนี้  

 เรื่องราวของสัตว์ทดลองจากต่างดาวสุดอันตรายรหัส 626 หลุดมายังโลกทำให้หน่วยงานอวกาศต้องมาตามจับ เจ้า 626 ได้ตกลงมายังเกาะฮาวายและได้รับการเลี้ยงดูจากลิโล่ สาวน้อยที่เลี้ยง 626 เหมือนสุนัขโดยหารู้ไม่ว่าหายนะและความป่วนกำลังมาเยือน ซึ่งความประทับใจของเรื่องนี้อยู่ที่คำว่า โอฮาน่า ที่ภาษาฮาวายแปลว่าครอบครัว ครอบครัวหมายถึงเราจะไม่ทิ้งกัน รวมถึงเรื่องราวของมิตรภาพต่างสายพันธุ์ที่เชื่อมโยงกันได้จากความรัก

 

 

อัศจรรย์วิญญาณอลเวง

  • 25 December 2020
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง