HIGHLIGHT CONTENT

สังหารเพื่ออิสรภาพ! พบกับ บาบายาก้า กับสุนัขคู่ใจตัวใหม่ของเขา ในตัวอย่างสุดท้ายของ John Wick: Chapter 4

  • 2,135
  • 17 ก.พ. 2023

สังหารเพื่ออิสรภาพ! พบกับ บาบายาก้า กับสุนัขคู่ใจตัวใหม่ของเขา

ในตัวอย่างสุดท้ายของ John Wick: Chapter 4

 

 

John Wick: Chapter 4 คือภาคต่อของเฟรนไชส์ จอห์น วิค แรงกว่านรก ที่ทุกคนต่างรอคอย โดยหลังจากเว้นว่างจกาภาคก่อนหน้าอย่าง John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019) ไปเป็นเวลาเกือบสี่ปี ผู้ชมก็กำลังจะได้สัมผัสประสบการณ์ของฉากแอคชั่นที่มีแนวทางแตกต่างไปจากภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ และล่าสุดก็เพิ่งจะปล่อยตัวอย่างสุดท้ายสุดเดือดออกมา ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในช่วงปลายเดือนหน้า

ตัวอย่างใหม่ของการเดินทางในบทต่อไปภายใต้เฟรนไชส์ภาพยนตร์แอคชั่นที่นำโดย คีอานู รีฟส์ นี้ จะพาเราไปพบกับความขัดแย้งครั้งใหม่ที่มือสังหารชื่อก้องจะได้พบเจออีกครั้ง เมื่อเขาต้องดำดิ่งลงไปในโลกใต้ดินของเหล่าอาชญากรอีกครั้ง เพื่อต่อสู้กับสภาสูง โดยในตัวอย่าง เราจะถูกพาไปรู้จักกับตัวรายคนใหม่ที่รับบทโดย บิล ซาร์สการ์ด ร่วมกับนักแสดงหน้าใหม่มากมายที่จะมาร่วมจอกับ คีอานู รีฟส์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้ง ดอนนี่ เยน, ฮิโรยูกิ ซานาดะ และนักร้องสาว รินะ ซาวายามะ

ถึงแม้ว่า John Wick: Chapter 4 จะยังไม่เข้าฉายในตอนนี้ แต่ก็ได้มีการพัฒนาภาพยนตร์ John Wick: Chapter 5 ต่อแล้ว และเฟรนไชส์จักรวาลมือสังหาร ก็ยังมีการพัฒนาภาพยนรตืภาคแยกที่มีชื่อว่า Ballerina นำแสดงโดยนักแสดงสาวสุดฮอตชาวคิวบา อนา เดอ อาร์มาส นอกเหนือไปจากนั้น ก็ยังมีซีรีส์ที่จะพาไปสำรวจโรงแรมอันเป็นที่รวมตัวของเหล่ามือสังหาร อย่าง The Continental ที่จะเปิดตัวภายในปีนี้อีกด้วย

โดยจะได้ผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี้ ที่ทำหน้าที่กำกับในสามภาคก่อนหน้านี้ มาทำหน้าที่ผู้กำกับอย่างต่อเนื่อง John Wick: Chapter 4 ยังเต็มไปด้วยนักแสดงทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่คับคั้ง นอกเหนือไปจาก รีฟส์ แล้ว ยังมี ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น ที่จะกลับมารับบทบาท เดอะ บาวเวอรี่ คิง รวมไปถึง แลนซ์ เรดดิค และ เอียน แม็คเชน โดย รีฟส์ และ แม็คเชน ยังจะมีบทบาทในภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Ballerina ทีได้พูดถึงไปก่อนหน้านี้ด้วย ส่วนนักแสดงหน้าใหม่ที่จะเข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ได้แก่ สก็อต แอดกินส์, แคลนซี่ บราวน์ และ มาร์โค ซารอ

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 23 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง