HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตของ Wonder Woman ปิดไตรภาค แง้ม วางเรื่องราวไว้หมดแล้ว

  • 1,908
  • 28 ธ.ค. 2020

 

คอนเฟิร์มแล้วไม่มีคลุมเครือ!

แพตตี้ เจนกินส์กลับมากำกับ

ปิดไตรภาค Wonder Woman

 

ท่ามกลางความไม่แน่นอนอันแสนหลากหลาย กับการต้องปรับตัวครั้งใหญ่ในวงการภาพยนตร์ เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้น หนึ่งในภาพยนตร์ที่ต้องเผชิญความท้าทายนี้ก็คือ Wonder Woman 1984 ที่กลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทางสตูดิโอ Warner Bros. ตัดสินที่จะใช้แผนการฉายทั้งในโรงภาพยนตร์ และบนสตรีมมิ่งในวันเดียวกัน ซึ่งจากความไม่แน่นอนนี้เองที่ทำให้ตัวผู้กำกับ แพตตี้ เจนกินส์ เกิดความลังเลใจว่าเธอจะกลับมากำกับภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Wonder Woman ดีหรือไม่

 

ล่าสุด ความคลุมเครือนั้นก็ได้จางหายไปแล้ว จากรายงานล่าสุดของเว็บไซต์ Variety ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ทาง Warner Bros. ได้ประกาศว่าเราจะได้ดู Wonder Woman 3 อย่างแน่นอน โดยจะได้ตัวแพตตี้ เจนกินส์กลับมากำกับภาพยนตร์ พร้อมด้วยการเขียนบทด้วยฝีมือของเธอ ซึ่งจะเป็นการเข้ามาปิดตำนานไตรภาคของซูเปอร์ฮีโร่แห่งความมหัศจรรย์คนนี้

 

 

การออกมายืนยันเช่นนี้ นอกจากจะยืนยันว่าแพตตี้ เจนกินส์ จะกลับมากำกับภาพยนตร์ ยังเป็นการยืนยันไปด้วยว่า กัล กาโดท์ จะกลับมารับบทไดอาน่า พริ๊นซ์อย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เธอก็ได้ออกมาสัมภาษณ์แล้วว่า จะกลับมาแสดงภาพยนตร์หากแพตตี้ เจนกินส์กลับมากำกับ และมีเนื้อเรื่องที่ดี ซึ่งแพตตี้ เจนกินส์ก็ได้บอกแล้วว่าเธอได้วางแผนเนื้อเรื่องสำหรับภาคที่ 3 เอาไว้แล้ว และเธอก็ชื่นชอบมันเอามาก ๆ เพราะฉะนั้นมารอชมกันได้เลยว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant