HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยัน บทบาทของแมตต์ เดม่อน ในหนังเรื่อง Thor: Love and Thunder

  • 2,334
  • 29 ก.ค. 2021

 

 

ยืนยัน บทบาทของแมตต์ เดม่อน

ในหนังเรื่อง Thor: Love and Thunder

 

ใครจะไปคาดคิดว่าใน Thor: Ragnarok เราจะได้เห็นแมตต์ เดม่อนมาปรากฎตัวในบท โลกิ ที่เป็นนักแสดงในมหรสพแห่งแอสการ์ด เป็นบทเล็ก ๆ ได้เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเป็นเพียงแค่บทเล็ก ๆ จนเมื่อบทสรุปของธอร์ภาคที่ 3 เกิดขึ้น แอสการ์ดถูกทำลายจนหมดสิ้น เราก็อาจจะคิดได้ว่าตัวละครนี้อาจจะไม่ได้กลับมาแล้วก็ได้ แต่เมื่อ Thor: Love and Thunder เริ่มถ่ายทำ เราก็ได้เห็นภาพหลุดจากเบื้องหลังของกองถ่าย ก็ทำให้เราเห็นว่า แมตต์ เดม่อน จะกลับมาในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันบทบาทของตัวเองแล้ว

 

แมตต์ เดม่อน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ว่า “ผมไม่รู้นะว่านี่มันเป็นความลับหรือทุกคนรู้กันหมดแล้ว ผมไปที่นั่นเพื่อถ่ายทำ ผมคิดว่ามันหลุดออกไปนะ เพราะมีปาปารัซซี่ได้ถ่ายรูปของพวกเราไป เราได้ร่วมกันถ่ายฉากคามิโอที่ผม กับลุค เฮมส์เวิร์ธ และผมแสดงร่วมกันไปในหนังเรื่องก่อน และไทก้า ไวตีติก็พาพวกเรากลับมาอีกครั้ง เพื่อแสดงมุกตลกนั่นและยกระดับมันให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกหน่อย”

 

 

ชัดเจนแล้วว่าบทบาทที่แมตต์ เดม่อน เคยแสดงร่วมกับลุค เฮมส์เวิร์ธ ก็คงไม่ใช่บทไหนอื่นนอกจากบท โลกิ ในมหรสพ และลุค เฮมสเวิร์ธ ก็คือ ธอร์ นั่นเอง ต้องมารอดูกันว่าในบทบาทนี้จะถูกยกระดับขึ้นมากน้อยแค่ไหน แล้วแฟน ๆ จะมีโอกาสได้ฮากันอย่างไร Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคม 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: SiriusXM 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง