HIGHLIGHT CONTENT

ปั่นเก่ง!! คอนเซ็ปต์อาร์ต Captain Marvel ใบ้นิค ฟิวรี่อาจเป็นสครัลล์ปลอมตัวมา

  • 7,701
  • 05 มี.ค. 2019

 

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจในภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel คือ วายร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้คือมนุษย์ต่างดาวเผ่าสครัลล์ มนุษย์ต่างดาวที่มีความสามารถในการแปลงกายเป็นใครก็ได้ เพื่อแทรกซึม หาข้อมูล และยึดครองดวงดาวที่พวกมันหมายตาเอาไว้ ดังนั้นการที่มันปรากฎตัวมาบนโลก นำทีมโดย Talos หัวหน้าชาวสครัลล์นั้นค่อนข้างชัดเจนเลยว่าเป้าหมายล่าสุดของพวกมันคือ โลก และกัปตันมาร์เวลคือคนที่จะมาหยุดยั้งมนุษย์ต่างดาวพวกนี้เอาไว้ นั่นอาจเป็นเรื่องราวเราจะได้ชมกันในภาพยนตร์ แต่ข้อมูลใหม่ที่หลุดออกมานี้อาจเปลี่ยนความคิดของเราเกี่ยวกับนิค ฟิวรี่ไปตลอดกาล

 

 

                จากหน้าหนึ่งของหนังสือรวมคอนเซปต์อาร์ตภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ชื่อ Captain Marvel: The Art of the Movie ถูกเปิดเผยลงในเว็บไซต์ Reddit แสดงให้เห็นภาพของมนุษย์ต่างดาวเผ่าสครัลล์ ที่เปลี่ยนร่างกลายเป็นนิค ฟิวรี่ในภาพสุดท้าย ลองดูภาพได้ข้างล่างนี้

 

 

                หลังจากที่สครัลล์ได้เปิดตัวเข้ามาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ก็มีการพูดคุยกันอย่างหนาหูว่าจะมีซูเปอร์ฮีโร่คนไหนบ้างที่แท้จริงแล้วเป็นสครัลล์ปลอมตัวมา ซึ่งในฉบับคอมมิกนั้นมีฮีโร่หลายคนเลยทีเดียวที่ถูกสครัลล์ปลอมตัวมาแทนที่ แต่ในฉบับภาพยนตร์นั้นค่อนข้างเป็นเรื่องที่โหดร้ายพอสมควรที่เหล่าฮีโร่ที่พวกเรารักแท้จริงแล้วเป็นสครัลล์ ซึ่งถ้านิค ฟิวรี่เป็นสครัลล์จริง ๆ อะไรจะเป็นเหตุผลให้เขาปรากฎตัวมาเป็นผู้รวบรวมทีมอเวนเจอร์สตั้งแต่แรก นี่คงเป็นคำถามที่ต้องตามมาอย่างแน่นอน

 

 

                อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งปักใจเชื่อ เพราะหลายต่อหลายครั้งที่ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตไม่ได้ถูกนำมาใช้ในภาพยนตร์ คำตอบคงมีแต่ต้องรอไปติดตามในโรงภาพยนตร์เท่านั้นกับ Captain Marvel ที่จะเข้าฉายแล้วในวันที่ 6 มีนาคมที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง