HIGHLIGHT CONTENT

โคลสันตอกกลับแรง!! โต้คนวิจารณ์บรี ลาร์สัน/Captain Marvel เปรียบกับไดโนเสาร์

  • 4,102
  • 12 มี.ค. 2019

 

เรียกได้ว่ามีกระแสกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าฉายสำหรับ Captain Marvel กับกระแสการต่อต้านตัวบรี ลาร์สันเกี่ยวกับความคิดเห็นของเธอในเรื่องของความเท่าเทียมทางเพศ ส่งผลให้มีผู้คนจำนวนไม่น้อยแห่กันไปกดคะแนนเชิงลบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ตั้งแต่ก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย จนทำให้เว็บไซต์ดังกล่าวต้องพิจารณาเอาระบบนี้ออก แต่ถึงกระนั้นกระแสคำวิจารณ์ในตัวของบรี ลาร์สันก็ยังไม่สร่างซาลงไป หนำซ้ำยังมีมาอย่างต่อเนื่องจนเหล่านักแสดงภายในเรื่องเริ่มออกมาเคลื่อนไหว

 

 

                คนล่าสุดที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ก็คือ คลาร์ก เกร็กก์ หรือ ฟิล โคลสัน ที่ได้กลับมาร่วมใน MCU อีกครั้งในเวอร์ชั่นที่ยังหนุ่มและยังอ่อนประสบการณ์ เขาให้สัมภาษณ์ในประเด็นเรื่องคำวิจารณ์แง่ลบที่เกี่ยวกับตัวบรี ลาร์สัน และ Captain Marvel กับ Nerdist เอาไว้ดังนี้...

 

                “มีอยู่หลายคนนะครับที่ตั้งแง่กับความจริงที่ว่าเธอเป็นผู้หญิง และตัวบรี ลาร์สันเองก็เป็นผู้หญิงที่อยากจะเห็นความก้าวหน้าของผู้หญิงที่จะได้รับความเท่าเทียมในฐานะมนุษย์ร่วมกันเหมือนผู้ชาย มันน่าเศร้านะครับที่เห็นไดโนเสาร์พวกนั้นยังต้องติดหล่มกันจนทุกวันนี้”

 

 

                ใครที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel คงจะเห็นแล้วว่า นี่เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นภาพความแข็งแกร่งของผู้หญิง แต่ไม่ใช่ในแง่ของความพยายามไปให้เหนือกว่าผู้ชาย แต่เป็นในแง่ของการก้าวออกมาแสดงตัวตนเพื่อบอกว่าเมื่อตัดเรื่องเพศออกไป ทุกคนก็คือมนุษย์เท่าเทียมกัน และการตัดสินภาพยนตร์สักเรื่องนั้นก็ควรจะต้องอยู่บนพื้นฐานของตัวภาพยนตร์ สำหรับ Captain Marvel นั้นจะเป็นอย่างไรคงต้องไปติดตามกัน วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง