HIGHLIGHT CONTENT

คริส ไพน์ ร่วมทีมค้นหาเรื่องราวของพรมหัศจรรย์ ในแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของดิสนีย์อย่าง Wish

  • 1,139
  • 27 มี.ค. 2023

คริส ไพน์ ร่วมทีมค้นหาเรื่องราวของพรมหัศจรรย์

ในแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของดิสนีย์อย่าง Wish

 

 

เป็นที่รู้กันดีจากงาน D23 เมื่อปีก่อน ว่าทางดิสนีย์มีภาพยนตร์แอนิเมชั่นแฟนตาซีออริจินัลเรื่องใหม่อย่าง Wish (2023) หรือ พรมหัศจรรย์ ที่กำลังอยู่ในช่วงของการสร้าง โดยจะได้นักแสดงอย่าง อาเรียนา เดโบซ และ อลัน ทูดิค มาให้เสียงเป็นตัวละครในเรื่อง และล่าสุดนักแสดงมากฝึมืออย่าง Chris Pine ที่กำลังจะมีผลงานกับภาพยนตร์อย่าง Dungeons & Dragons Honor Among Thieves (2023) หรือ  ดันเจียนส์ & ดรากอนส์: เกียรติยศในหมู่โจร ก็กำลังจะมาร่วมทีมที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของพรมหัศจรรย์ให้กับพวกเรา

โดยจากรายงานของ One Take News ไพน์ จะได้รับบทบาทที่สำคัญซึ่งยังไม่ถูกเปิดเผยในภาพยตร์เรื่องนี้ และคาดว่าเขาจะได้ร้องเพลงด้วยตนเองอีกด้วย

พรมหัศจรรย์ จะเป็นเรื่องราวบทใหม่ของอาญาจักรเวทมนตร์ที่มีชื่อว่า โรซาส ที่ซึ่ง เอชา (เดโบซ) หญิงสาวผู้มองโลกในแง่ดี ทั้งยังมากไปด้วยปัญญา และห่วงใยชุมชนของเธออย่างที่สุด ให้ขอความช่วยเหลือจากท้องฟ้าในช่วงเวลาที่คับขันและขอพรไป คำร้องขอของ เอชา ถูกตอบรับโดยพลังแห่งจักรวาลที่เป็นลูกบอลทรงกลมที่เต็มด้วยพลัง หรือก็คือ ดวงดาว นั่นเอง และทั้งสองจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูสุดแสนอันตรายเพื่อที่จะปกป้องชุมชนของตน และพิสูจน์ว่าเมื่อมนุษย์ผู้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นเชื่อมสัมพันธ์เข้ากับดวงดาว สิ่งมหัศจรรย์ก็จะเกิดขึ้นได้

ส่วน ทูดิค จะรับบทเป็น ลูกน้องของ เอชา ซึ่งเป็นแพะที่มีชื่อว่า วาเลนติโน่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย คริส บัค และ ฝน วีระสุนทร จากบทภาพยนตร์ฝีมือของ เจนนิเฟอน์ ลี โดย พรมหัศจรรย์ จะเป็นภาพยนตร์ดนตรีที่จะได้ศิลปินตัวจริงอย่าง จูเลีย ไมเคิลส์ มาทำเพลงให้

Wish หรือ พรมหัศจรรย์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire

ขอบคุณข้อมูลจาก One Take News

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง