HIGHLIGHT CONTENT

คนดีที่หนึ่ง! นาตาลี พอร์ตแมนเล่าความเปลี่ยนแปลงของคริส เฮมส์เวิร์ธจาก Thor ภาคแรก

  • 900
  • 29 มิ.ย. 2022

 

 

คนดีที่หนึ่ง! นาตาลี พอร์ตแมนเล่าความเปลี่ยนแปลง

ของคริส เฮมส์เวิร์ธจาก Thor ภาคแรก

 

ย้อนกลับไปในปี 2011 นั่นคือครั้งแรกที่เราได้เจอกับเทพเจ้าสายฟ้าในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เทพเจ้าที่แสนจะองอาจแต่ก็ทระนงตัว หยิ่งยโส ก่อนที่เข้าจะต้องเจอกับบททดสอบเพื่อกลายเป็นฮีโร่คนใหม่ บทบาทนี้แสดงโดยคริส เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงจากออสเตรเลียที่ยังไม่โด่งดังอะไรมากนัก กับหุ่นสุดล่ำ ร่างกายใหญ่โต ผมยาวสีบลอนด์ เขาดูมีเสน่ห์ไม่น้อย จากวันนั้นผ่านมาแล้วมากกว่า 10 ปี เขาได้กลายเป็นเทพเจ้าสายฟ้าที่ทุกคนหลงรัก และกำลังจะกลับมาเป็นครั้งที่ 4 ในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง กับเรื่อง Thor: Love and Thunder

 

นาตาลี พอร์ตแมน ได้ให้สัมภาษณ์เล่าความรู้สึกถึงครั้งแรกที่เธอได้เจอกับคริส เฮมส์เวิร์ธ ในภาพยนตร์เรื่อง Thor ภาคแรก เปรียบเทียบความเปลี่ยนแปลงของผู้ชายคนนี้ หลังจากที่ได้มาเจอกันอีกครั้งใน Thor: Love and Thunder เธอเล่าเอาไว้กับ Screen Rant ว่า...

 

“คริสมาพร้อมกับความสามารถที่เยอะมากค่ะ เขามีความมั่นใจ แล้วก็สุขุม แม้ว่าตอนนั้นเขาจะยังไม่เป็นที่รู้จักเหมือนที่เขาเป็นในทุกวันนี้ เขาก็น่าเหลือเชื่ออยู่ดีค่ะ แล้วพอได้มาเห็นเขาในอีก 10 ปีผ่านไป เขากลายเป็นคนที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ และโด่งดังมากด้วย ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงใจดี, มหัศจรรย์, ทำงานหนัก แล้วก็ยังเป็นคนที่มีความสามารถที่น่าทึ่งอยู่ดี มันเป็นประสบการณ์ที่สวยงามมากเลยจริง ๆ ค่ะ”

 

 

ใครที่เป็นแฟนคลับของคริส เฮมส์เวิร์ธ เจอคำชมไปแบบนี้ก็คงจะยิ้มแก้มปริกันอย่างแน่นอน เตรียมไปพบกับเขา และแน่นอนว่าต้องมีนาตาลี พอร์ตแมนด้วย ในภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนทั่วโลกกำลังตื่นเต้นและเฝ้ารอกันอยู่ในตอนนี้ กับภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง