HIGHLIGHT CONTENT

โลกที่ไม่เหลือผู้หญิง ผจญภัยเอาตัวรอด เมื่อความคิดกลายเป็นภาพใน Chaos Walking

  • 1,668
  • 20 พ.ย. 2020

 

 

ค้นพบโลกใบใหม่ไปกับตัวอย่างแรก “Chaos Walking”

ปรากฏการณ์รับปี 2021 สู่อนาคตที่ไม่มีใครหนีพ้นอานุภาพแห่งเสียง

“ทอม ฮอลแลนด์” และ “เดย์ซี ริดลีย์”

ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากนิยายไตรภาคเบสต์เซลเลอร์ เร็ว ๆ นี้

 

 

เป็นคุณจะรับมืออย่างไร?

ถ้าโลกในอนาคต “ทุกความคิดในหัวเรามันออกมาเป็นภาพ”

 

  สิ้นสุดการรอคอย! ถึงคิวปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ผจญภัย-ไซไฟฟอร์มยักษ์ “Chaos Walking” หนึ่งในโปรแกรมคุณภาพประเดิมปี 2021 ผลงานการกำกับครั้งใหม่ของ “ดั๊ก ไลแมน” ผู้เคยสร้างผลงานเป็นที่รู้จักมาแล้วทั่วโลกอย่าง THE BOURNE IDENTITY และ EDGE OF TOMORROW ซึ่งครั้งนี้ได้ดึงเอาสองนักแสดงวัยรุ่นตัวท็อป “ทอม ฮอลแลนด์” และ “เดย์ซี่ ริดลีย์” มาตอกย้ำความแรง จนกลายเป็นภาพยนตร์ที่แฟน ๆ ปักธงว่าต้องดู!

 

 “Chaos Walking” เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกอนาคตดิสโทเปีย สังคมตกอยู่ในสภาวะสงคราม และได้เกิดเชื้อโรคแปลกประหลาดคร่าสิ่งมีชีวิตเพศหญิงจนหมดสิ้น ส่วนผู้ชายทุกคนที่เหลืออยู่จะเกิดอาการบางอย่างที่ไม่สามารถควบคุมตัวได้ ทุกความคิดในหัวมันจะถูกถ่ายถอดออกมาเป็นภาพ หรือที่พวกเขาเรียกมันว่า “เสียงคิด”

 

 กระทั่งวันหนึ่งขณะที่ “ทอดด์ ฮิววิตต์” (ทอม ฮอลแลนด์) ออกเดินทางพร้อมกับสุนัขตัวโปรด ได้บังเอิญพบกับ “วิโอล่า” (เดย์ซี่ ริดลีย์) ผู้หญิงคนแรกในชีวิต สิ่งที่เขาไม่เคยคิดว่าจะได้เจอ เหตุการณ์นี้นำไปสู่เรื่องราวแห่งการผจญภัย ค้นหาคำตอบสุดลึกลับ เพื่อหยุดยั้งภัยร้ายครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึง!

 


 

            จุดเริ่มต้นของ “Chaos Walking” สร้างจากนิยายไตรภาคเบสต์เซลเลอร์ที่แปลแล้วกว่า 22 ภาษา เป็นที่ยอมรับในกลุ่มนักอ่านทั่วโลก ซึ่งเป็นผลงานการเขียนโดย  “แพทริค เนสส์” (A Monster Calls) สู่ภาพยนตร์ที่เราไม่อยากให้ทุกคนพลาด! เตรียมตัวให้พร้อม “ทอม ฮอลแลนด์” (Spider-Man: Far from Home, The Impossible) “เดย์ซี่ ริดลีย์” (Star Wars: The Force Awakens) ร่วมด้วย “แมดส์ มิคเคลเซน” (Doctor Strange, Rogue One: A Star Wars Story) และ “นิค โจนาส” (Jonas Brothers, Midway)เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

จิตปฏิวัติโลก

  • 11 March 2021
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง