HIGHLIGHT CONTENT

Fast 9 คอนเฟิร์มนักแสดงที่กลับมา ความเดือดครั้งนี้อาจไร้เงาของเดอะ ร็อค

  • 97,492
  • 20 ธ.ค. 2018

 

สงบศึกชั่วคราว! 2 นักแสดงหลัก Fast ยืนยันจะกลับมาใน Fast 9 อย่างแน่นอน!

 

สื่อ That Hashtag Show ได้รายงานว่า Michelle Rodriguez และ Tyrese Gibson จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในเฟรนไชส์หนังภาคต่ออย่าง  Fast and Furious 9 ในบท Letty และ Roman ผู้เป็นนักแสดงหลักจากภาคก่อน ซึ่งการประกาศการกลับมาครั้งนี้กลายเป็นสิ่งเซอร์ไพรส์นิดหน่อย เพราะทั้งคู่ต่างเคยออกมาประกาศว่าจะออกจากเฟรนไชส์เนื่องจากปัญหาภายในเมื่อปีที่แล้ว...

 

โดย Gibson เคยบอกไว้ว่า เขาจะไม่กลับมาใน Fast and Furious 9 อีกหาก Dwayne Johnson ยังอยู่ในหนังภาคนี้ (ทั้งคู่เคยมีดราม่าด้วยกัน) ส่วน Rodriguez ก็เคยบอกไว้ว่า เธอจะออกจากเฟรนไชส์หากทางผู้สร้างไม่ยอมให้พื้นที่นักแสดงหญิงมีบทบาทสำคัญบ้างในหนังในอนาคต

 

 

ในตอนนี้ Fast and Furious 9 ได้ถูกเลื่อนการฉายออกไปเป็นปี 2020 โดยแฟนๆต่างก็รอคอยให้มันเกิดขึ้น และว่ากันว่าภาคที่ 10 จะเป็นการจบเฟรนไชส์โดยสมบูรณ์และได้วางแผนเข้าฉายในปี 2021. Fast 9 คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายน 2019 โดยได้ Justin Lin กลับมากำกับอีกครั้ง และในตอนนี้ก็มีการยืนยันแล้วว่า Jordana Brewster จะกลับมาในบท Mia Toretto และตัวหนังจะได้ Daniel Casey เป็นผู้เขียนบทหนัง

 

หากการรอถึงปี 2020 มันนานเกินไป เฟรนไชส์ Fast ก็มีหนังภาคแยกเรื่อง Hobbs and Shaw มาแก้ขัดให้แฟนๆในปี 2019 ที่จะนำโดย Dwayne Johnson และ Jason Statham นักแสดงหลักจาก Fast ภาคก่อนอีกด้วย

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง