HIGHLIGHT CONTENT

Cassian คู่ปรับตัวโหดของ John Wick จะไม่กลับมาใน John Wick 3

  • 6,480
  • 12 พ.ย. 2018

 

Cassian คู่ปรับตัวโหดของ John Wick จะไม่กลับมาใน John Wick 3

 

John Wick: Chapter 3 Parabellum หนังโปรเจ็คล่าสุดของเฟรนไชส์บู๊สุดมันส์แอคชั่นยอดฮิตของนักแสดงหนุ่มหล่อสุดเซอร์ Keanu Reeves ได้มีข่าวออกมาว่า ตัวละครนักฆ่า Cassian ตัวร้ายสุดโหดที่ว่ากันว่าต่อสู้สมน้ำสมเนื้อกับ John Wick มากที่สุดและรับบทโดยนักแสดงชื่อดัง Common จะไม่กลับมามีส่วนร่วมในภาคนี้ โดยข่าวนี้ได้รับการยืนยันจากเจ้าตัวนักแสดงเอง

 

Common ได้บอกกับแฟนๆระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ ComingSoon ที่กำลังพูดคุยเกี่ยวกับหนังที่กำลังจะเข้าฉาย รวมไปถึง John Wick: Chapter 3 โดยเขาได้บอกว่า “ผมไม่ได้อยู่ในภาคที่ 3 นะ แต่ผมบอกได้ว่าผมรักในการได้เป็นส่วนหนึ่งของ John Wick 2 มันเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมาก การได้ทำงานร่วมกับ Keanu และ Chad(ผู้กำกับ) พวกเขาเป็นคนที่มหัศจรรย์มากๆ มันช่างเป็นสิ่งที่ท้าทายและทำให้ผมหลงใหล และบอกได้เลยว่าภาคที่ 3 มันจะยิ่งกว่านี้ มันจะเหลือเชื่อแน่ๆผมบอกคุณได้แค่นี้”

 

แม้ Cassian จะไม่กลับมาในภาคที่ 3 แต่ในภาคที่ 2 เขาก็ทำให้แฟนๆได้จดจำความโหดความเก่งของเขาให้หลายๆฉากที่ต้องสู้กับ John Wick และไม่แน่ว่าถึงแม้ตัวละครนี้จะไม่โผล่มาในภาคที่ 3 จะเป็นไปได้หรือไม่ที่เขาจะยังอยู่ในโปรเจ็คต่อๆไปในอนาคต จะเป็นไปได้หรือไม่ว่า John Wick อาจจะยังไม่หยุดอยู่ที่ภาค3 ? ไม่แน่จักรวาลนี้อาจจะกำลังวางแผนไว้ไกลเกินกว่าที่เราคิด อย่างไรก็ตาม John Wick 3 จะเป็นการกลับมาของนักแสดงหลักคนอื่นอีกมากมายรวมไปถึงเหล่านักแสดงชื่อดังหน้าใหม่ในจักรวาลนี้ด้วย

 

 

John Wick 3: Parabellum เข้าฉาย 16 พฤษภาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+