HIGHLIGHT CONTENT

Captain Marvel ท่องเวลาได้ เผยพลังใหม่ที่ไม่เหมือนคอมมิก สมความแกร่งสุดใน MCU

  • 14,368
  • 09 ม.ค. 2019

 

เราได้ยินข่าวการอวดอ้างความสามารถของ Captain Marvel มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง บางก็ว่าเธอคือซูเปอร์ฮีโร่ที่แกร่งที่สุดบ้างล่ะ หรือไม่ก็เธอมีพลังสามารถเคลื่อนย้ายดวงดาวได้เลย หลายคนอาจจะกังขาในความสามารถเหล่านี้ และคงกระจ่างกันได้เมื่อชมในตัวภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ล่าสุดมีบทสัมภาษณ์ของซามูเอล แอล แจ็คสันที่อธิบายพลังความสามารถของเธอที่หากเป็นตามนี้จริง มันจะค่อนข้างฉีกจากฉบับคอมมิก และอัพเกรดให้กัปตันมาร์เวลแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมด้วย

 

 

                ซามูเอล แอล แจ็คสัน ให้สัมภาษณ์กับ /Films เกี่ยวกับความสามารถของซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนนี้เอาไว้ว่า “เธอค่อนข้างจะเป็นตัวละครที่แกร่งที่สุดเลย ในพื้นฐานที่ว่าคนที่มีพลังพิเศษสามารถทำอะไรได้บ้างในจักรวาลมาร์เวล เพราะงั้น แครอล เดนเวอร์ส คือคนแบบนั้น และสำหรับบรี (ลาร์สัน) ที่ได้กลายเป็นคนนั้น มันกลายเป็นสิ่งที่เหมือนจุดระเบิดเลย...

...ผมหมายถึงในตอนนี้เหล่าอเวนเจอร์สต้องเผชิญหน้ากับอะไรบางอย่างที่จัดการได้ยากมากจริง ๆ อย่างที่พวกเราได้เห็นกันไปใน Infinity War เพราะฉะนั้นตอนนี้เราจึงรู้ว่าเราต้องการอะไรบางอย่างที่แข็งแกร่งเทียบเท่ากับธานอส และในบางจุด เราก็ได้รู้ว่าเธอมีความแข็งแกร่งนั้นอยู่ เธอเป็นเพียงไม่กี่คนในจักรวาลมาร์เวลที่จะสามารถท่องกาลเวลาได้...”

 

 

                การท่องเวลาอาจไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ไม่เคยถูกแนะนำมาก่อนในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ที่ผ่านมาคนที่สามารถท่องเวลาได้ด้วยความสามารถของไทม์สโตนคือ Doctor Strange และล่าสุดใน Ant-Man & The Wasp เจเน็ต แวน ไดน์ก็ได้แนะนำสถานที่หนึ่งในมิติควอนตัมที่ถูกเรียกว่า ไทม์วอร์เท็กซ์ เป็นไปได้ว่านี่จะเป็นส่วนสำคัญใน Avengers: Endgame แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังไม่สามาถรู้ได้แน่ชัดว่ากัปตันมาร์เวลจะมีความสามารถที่ว่าจริงหรือไม่ เพราะในฉบับคอมมิกเองก็ไม่ได้กล่าวถึงจุดนี้ หวังเหลือเกินว่ามันจะสามารถอธิบายได้อย่างชัดเจนในภาพยนตร์ Captain Marvel ที่จะเข้าฉายในวันที่ 6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: WeGotThisCovered

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง