HIGHLIGHT CONTENT

แม่โหดเวอร์! เผยความสามารถ Captain Marvel แม่จะย้อนเวลาปิดบัญชีธานอส

  • 17,795
  • 12 ก.พ. 2019

 

กล่าวขานกันมาอย่างต่อเนื่องกับความสามารถของ Captain Marvel ที่ว่าเธอจะแข็งแกร่งยิ่งกว่าใครในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel เธอมีความสามารถถึงขนาดเคลื่อนย้ายดวงดาวได้ และหลายคนคาดหวังให้เธอคือคนที่จะมาปิดบัญชีกับธานอสให้สิ้นซากไป แต่ตามข่าวลือที่หลุดออกมาว่า Avengers: Endgame จะเป็นเรื่องราวที่เหล่าอเวนเจอร์สย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขเหตุการณ์การดีดนิ้วล้างจักรวาล ดังนั้นจึงน่าสนใจว่าหากเธอคนนี้มีความสามารถในการย้อนเวลาบ้างล่ะจะเป็นอย่างไร

 

 

                ล่าสุด ซามูเอล แอล แจ็คสัน ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film เกี่ยวกับความสามารถของซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกที่นิค ฟิวรี่ได้เจอตั้งแต่เริ่มงานในหน่วยชิลด์ เขาได้พูดถึงความสามารถดังกล่าวนี้เอาไว้ว่า “ผมเดาว่าพวกเราจะหาคำตอบได้ว่าเธอสามารถทำอะไรที่คนอื่นทำไม่ได้บ้าง เธอสามารถเดินทางท่องกาลเวลาได้ เพราะฉะนั้นเธอก็อาจจะอยู่ในอนาคต หรืออยู่ในอดีต หรืออะไรก็ตาม ความจริงก็คือผมมีเพจเจอร์ในช่วงเวลา 20 ปีต่อมา มันเลยน่าสนใจว่าเธอจะทำได้อย่างไร”

 

                การย้อนเวลาในโลกภาพยนตร์นั้น หลายครั้งด้วยการดำเนินเรื่องที่ไม่แน่นหนาพอก็ทำให้เนื้อเรื่องขาดความสมเหตุสมผลไป แต่สำหรับ Marvel นั้น เรื่องราวของการท่องกาลเวลาถูกปูทางมาอย่างยาวนานตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange กับการเปิดตัวมณีกาลเวลา (Time Stone) และใน Ant-Man and the Wasp เราก็ได้รู้จักมิติที่เรียกว่า Time Vortex ดังนั้นเราก็ต้องมารอลุ้นกันว่าใน Avengers: Endgame ผู้กำกับ 2 พี่น้องรุซโซ่จะสามารถผูกเรื่องราวออกมาเป็นอย่างไร แต่ก่อนหน้านั้นเตรียมไปพบกับเธอกันก่อนกับ Captain Marvel ที่จะเข้าฉายในวันที่ 6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง