HIGHLIGHT CONTENT

Captain Marvel วางแผนอีเวนท์สำคัญไว้แล้ว สงครามเอเลี่ยนในเฟสต่อไปของมาร์เวล

  • 14,438
  • 10 ม.ค. 2019

 

                ในปี 2019 นี้ นับเป็นอีกปีที่ Marvel เตรียมแผนการขยายจักรวาลตัวอย่างอย่างยิ่งใหญ่ เริ่มต้นกับการเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ทรงพลังที่สุดอย่าง Captain Marvel ก่อนที่กลางปีจะได้พบกับบทสรุปปิดตำนาน 10 ปีใน Avengers: Endgame แล้วปิดท้ายด้วยจุดเริ่มต้นแรกในก้าวใหม่กับ Spider-Man: Far From Home นี่เป็นแผนภาพยนตร์ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ แต่เมื่อพูดถึงเนื้อเรื่องระยะยาวแล้ว มาร์เวล วางแผนเอาไว้อย่างยิ่งใหญ่ โดยจะใช้วัตถุดิบจากภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel เพื่อปูทางสู่สงครามครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

 

 

                เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Screen Rant จากการเยี่ยมชมกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel ผู้อำนวยการผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ Jonathan Schwartz ได้พูดถึงประเด็นเกี่ยวกับเอเลี่ยนเผ่าสครัลล์ ที่ในภาพยนตร์ถูกตั้งให้เป็นวายร้ายหลักที่แทรกซึมอยู่ภายในโลก เพื่อแผนการในการยึดครองโลก โดยในฉบับคอมมิกนั้น นับเป็นอีเวนท์ใหญ่เลยทีเดียว นั่นคือเหล่าสครัลล์ได้แทรกซึมอยู่ภายในโลก ปลอมแปลงกลายเป็นเหล่าฮีโร่ จนกลายเป็นศึกสงครามที่เดือดไม่แพ้กับ Civil War เลยทีเดียว ชื่อของสงครามครั้งนั้นคือ Secret Invasion โดยในประเด็นนี้ผู้อำนวยการผลิตได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า...

 

                “ใช่ พวกเรามีพูดคุยกันอยู่นะครับเกี่ยวกับ Secret Invasion แต่เราไม่ได้บอกในหนังว่า ‘ซูเปอร์ฮีโร่คนไหนที่เป็นที่เป็นสครัลล์ปลอมตัวมา’ เพราะแครอลนั้นเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนแรก ๆ ที่ปรากฎตัวขึ้นบนโลก แต่พวกเราก็ได้หว่านเมล็ดพันธุ์เอาไว้แล้วในอนาคต...”

               

 

                ค่อนข้างเป็นไปได้เลยว่า เรื่องราวต่อไปในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลจะขยายเรื่องราวออกไปได้มากกว่าเดิม เรื่องราวในจักรวาลจะต้องเพิ่มมากขึ้นแน่นอน ยิ่งด้วยภาพยนตร์เรื่อง Eternals ที่จะเล่าเรื่องซูเปอร์ฮีโร่ในต่างดาวพลังระดับเดียวกับธานอสด้วยแล้ว ในอนาคตอาจจะมีอะไรแปลกกใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมให้เราดูได้อย่างแน่นอน แต่ก่อนหน้านั้นมาติดตามกันก่อนว่า Captain Marvel จะเติมเต็มเรื่องราวในจักรวาลนี้อย่างไร  6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง