HIGHLIGHT CONTENT

หรือเควิน ไฟกี เพิ่งจะยืนยันการจากไปของ Iron Man แทนที่เฟสใหม่ด้วยกัปตันมาร์เวล

  • 94,519
  • 03 ม.ค. 2019

 

อีกไม่ถึง 4 เดือน ก็จะได้เวลาที่เราจะรู้แล้วว่าเรื่องราวต่อเนื่องจากมหาสงครามล้างจักรวาล จะดำเนินไปสู่จุดจบอย่างไรใน Avengers: Endgame สิ่งหนึ่งที่พวกเรารู้ก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะเป็นการปิดตำนานเรื่องราวที่ปูทางมากว่า 10 ปีแล้ว ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของนักแสดงหลายคนด้วย หนึ่งในคนที่หมดสัญญาการแสดงใน MCU และจากไปแน่นอนคือ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบทโทนี สตาร์ก หรือ Iron Man สิ่งที่น่าสงสัยคือเขาจะจากเป็นหรือจากตาย

 

 

                สิ่งหนึ่งที่ระยะหลังนี้พวกเราได้ยินกันมาอยู่เสมอก็คือ มาร์เวลตั้งใจจะเพิ่มบทบาทของผู้หญิงให้มากขึ้นในจักรวาลภาพยนตร์ของตัวเอง ซึ่งล่าสุด ประธานใหญ่ Marvel Studios เควิน ไฟกี ก็ได้ออกมาแนะนำแล้วว่า Captain Marvel ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนล่าสุดที่กำลังจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง จะกลายเป็นเหมือนโฉมหน้าของเฟรนไชส์นี้คนต่อไป เหมือนกับที่ Iron Man และ Captain America เคยทำ

 

 

                นอกจากนั้นแล้วในคลิปโปรโมทล่าสุดของ Captain Marvel เควิน ไฟกีก็ยังคอนเฟิร์มชัดอีกด้วยว่า แครอล จะเป็นผู้นำและกลายเป็นแนวหน้าตลอดทั้งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลหลังจากนี้ เมื่อได้ยินดังนั้นมันก็พอจะสามารถตีความได้ว่า หรือว่า Iron Man จะเสียชีวิตในภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อเปิดทางให้ Captain Marvel หรืออีกทางหนึ่งที่เป็นไปได้ก็คือ โทนี สตาร์กอาจจะเกษียณตัวเอง ทีม Avengers ก็จะนำทีมโดยแครอล เดนเวอร์สต่อไป อย่างไรก็ตามคำตอบคงรอเราอยู่ในภาพยนตร์ แต่ก่อนหน้านั้นไปรู้จักเธอกันนี้กันก่อนกับ Captain Marvel กำหนดฉาย 6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Wegotthiscovered

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง