HIGHLIGHT CONTENT

เท่ แกร่ง ถอดแบบจากคอมมิก! ภาพใหม่ Captain Marvel ในชุดนักรบต่างดาวเต็มยศ!!

  • 9,869
  • 04 ม.ค. 2019

 

เมื่อก้าวเข้าสู่ปี 2019 เป้าหมายในปีนี้ของใครหลายคนล้วนมีแตกต่างกัน แต่สำหรับแฟนมาร์เวลคงหนีไม่พ้นการเก็บภาพยนตร์ 3 เรื่องจากค่ายซูเปอร์ฮีโร่ค่ายนี้ให้ครบ ไม่ว่าจะเป็น Avengers: Endgame หรือ Spider-Man: Far From Home แต่ก็ไม่มีเรื่องไหนที่จะมาถึงเร็วมากไปกว่า Captain Marvel อีกแล้ว กับการเป็นตัวเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ทรงพลังที่สุดใน MCU

 

 

                จากเนื้อเรื่องย่อและตัวอย่างภาพยนตร์ที่เปิดเผยออกมา ทำให้เรารู้ว่า แครอล เดนเวอร์ส นักบินมือหนึ่งชาวโลกที่ประสบอุบัติเหตุปริศนา เธอสูญเสียความทรงจำและถูกนำไปปรับปรุงใหม่โดยมนุษย์ต่างดาวที่มีอิทธิพลกับเนื้อเรื่องใน MCU มายาวนานอย่างชาวครี เธอคือนักรบฮีโร่แห่งหน่วยสตาร์ฟอร์ซ หน่วยปฏิบัติการของชาวครี ซึ่งเครื่องแบบของเธอนั้น แฟนคอมิกรุ่นหลัง ๆ หรือแฟนหนังทั่วไปอาจจะไม่คุ้นเคย เพราะมันมีสีเขียวเทา แตกต่างจากชุดปัจจุบันที่มีสีแดง น้ำเงิน และทอง

 

 

                ภาพใหม่ล่าสุดนี้ได้โชว์แครอล เดนเวอร์ส ในชุดเครื่องแบบหน่วยสตาร์ฟอร์ซสีเขียวเทา พร้อมกับสวมหน้ากากที่รวบผมของเธอขึ้นไปกลายเป็นทรงโมฮอว์คสุดเท่ ตรงตามแบบฉบับคอมมิกเป๊ะ ๆ เรียกได้ว่าเอาใจแฟนคอมมิกกันสุด ๆ เตรียมพบกับบรี ลาร์สัน กับการประกาศศักดาพร้อมค้นหาความทรงจำที่จะสะเทือนทั้งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล กับ Captain Marvel กำหนดฉาย 6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง