HIGHLIGHT CONTENT

นึกออกไหม?? ฉากที่ถูกตัดไปของ Captain Marvel ที่อาจเพิ่มแรงจูงใจให้ตัวละครนี้

  • 16,834
  • 11 มี.ค. 2019

 

Captain Marvel ได้เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ หลายคนคงจะได้รับชมกันไปแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าย้อนไปถึงจุดกำเนิดของแครอล เดนเวอร์ส ก่อนที่เธอจะกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่แกร่งที่สุด หรือจะเป็นจุดเริ่มต้นของนิค ฟิวรี่ อีกหนึ่งตัวละครที่อยู่คู่กับ MCU มาตั้งแต่เริ่มต้น แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วเรายังได้เห็นอดีตของอีกหนึ่งตัวละคร ที่นับเป็นวายร้ายคนสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy เขาคือ Ronan the Accuser แต่ในภาพยนตร์ที่เราได้ชมกันไป กับบางฉากในตัวอย่าง รวมไปถึงภาพที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ดันหายไป

 

 

                ฉากที่ว่าคือ ฉากในห้องโถงจอดยานของหน่วย Star Force เราจะได้เห็นทีมของแครอล และทีมของโรแนน ประจันหน้ากัน พวกเขาอาจจะมีปากเสียงอะไรบางอย่าง และนั่นอาจจะทำให้เราได้เห็นสิ่งที่เป็นรอยบาดหมางของโรแนน กับชาวครีก็ได้ เพราะอย่างที่ทราบกันว่าใน Guardians of the Galaxy เรารู้กันเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่าอุดมการณ์ของโรแนน กับชาวครีส่วนมากนั้นไม่ตรงกัน แต่อะไรที่จะนำไปสู่จุดแตกหักได้นั้นก็ยังไม่มีใครทราบ

 

 

                อย่างไรก็ตามคงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าในอนาคต เราจะมีโอกาสได้เห็นโรแนน มาปรากฎตัวอีกหรือไม่ แล้วบทบาทของเขาจะนำไปสู่สิ่งที่ทำให้เขาแตกหักกับชาวครีได้หรือไม่ คงเป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันต่อไปในอนาคต วันนี้ลองไปติดตามกันต่อใน Captain Marvel ฉายแล้ววันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง