HIGHLIGHT CONTENT

กัปตันมาร์เวล ประคองร่างสตีฟ โรเจอร์ส์ พร้อมบาดแผลจากการปะทะ (FanArt)

  • 103,886
  • 23 ส.ค. 2018

 

Captain Marvel ล้างแค้น! เผยภาพแฟนอาร์ทสุดดุดันของซูเปอร์ฮีโร่สาวพลังสูงสุด

 

Captain Marvel พร้อมสู้แล้ว! ในแฟนอาร์ทภาพใหม่ล่าสุดจาก Avengers 4 และสำหรับแฟนๆคงรออีกไม่นานแล้วที่จะได้เห็น Brie Larson เปิดตัวในบท Carol Danvers ในหนังเดี่ยวของเธอต้นปีหน้า หลังจากนั้นติดๆกันด้วยหนัง Marvel ขนาดใหญ่อีกเรื่องอย่าง Avengers 4 และจากการที่เธอเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังสูงที่สุด นั่นจะทำให้ เธอกลายเป็นตัวละครสำคัญมากๆในอีเว้นนี้อย่างแน่นอน

 

ยูเซอร์ Twitter ที่มีชื่อว่า BossLogic ได้แชร์ภาพอาร์ทเวิร์คล่าสุดใน Avengers 4 ที่เป็นการนำเอา Captain Marvel ออกมาเฉิดฉายอีกครั้ง! ในภาพเราจะได้เห็น Captain Marvel กำลังอุ้ม Captain America ที่อยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัสใกล้ตาย และเธอก็หันหน้ามาหาเราด้วยสีหน้าที่ไม่สบอารมณ์เอาซะเลย มันได้เกิดการต่อสู้บางอย่างขึ้นก่อนหน้านี้ และมันคงหนักหนามากจนทำให้เธอและฮีโร่อีกหลายๆคนบาดเจ็บ(ดูจากบาดแผลรอยกรีดบนใบหน้าและที่ไหล่ของเธอ) แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เธออยากยอมแพ้เลยแม้แต่น้อย จากสายตาสีเหลืองอันมุ่งมั่นของเธอ Captain Marvel ได้พร้อมที่จะเริ่มยกต่อไปแล้ว!

 

 

เป็นสิ่งที่แน่นอนว่า Captain Marvel จะเข้ามามีบทบาทสำคัญมากๆใน Avengers 4 อย่างแน่นอน ทั้งพลังที่มีมาก อีกทั้งยังเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีมาตั้งแต่อดีตที่เพิ่งจะโผล่มาตอนนี้(ยังไม่รู้ว่าหายไปไหน) แต่แน่นอนว่าเธอจะต้องเก่งขึ้นมากกว่าเดิมจากเมื่อปี 1990 ปีที่เธอเพิ่งจะได้รับพลังเป็นครั้งแรกแน่นอน มันจึงเป็นที่น่าสนใจมากๆว่า สองพี่น้องผู้กำกับจะนำเสนอเธอออกมาให้เธอเติบโตและเรียนรู้การใช้พลังได้มากขึ้นขนาดไหน.... เธอจะเป็นกำลังสำคัญใน Avengers 4 เธอจะมาพร้อมความหวังที่จะมาประคองเหล่า Avengers ยุคดั้งเดิมให้ผ่านสถานการณ์เลวร้ายนี้ไป ว่ากันว่าเราอาจจะไม่ต้องรอนาน Captain Marvel ในชุดอย่างเป็นทางการ จะออกมาในตัวอย่างเร็วๆนี้...

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง