HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้ว Captain Marvel “จุดกำเนิดของ Avengers” จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1995

  • 12,271
  • 12 พ.ย. 2018

 

ยืนยันแล้ว Captain Marvel “จุดกำเนิดของ Avengers” จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1995

 

ในที่สุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของค่าย Disney ก็ได้ออกมายืนยันให้แฟนๆได้รู้กันแล้วว่าหนังเรื่อง Captain Marvel จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1995 จนถึงปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้เราเพียงแค่ทราบว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุค 90 และการออกมาให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการครั้งนี้ทำให้เราได้รู้อย่างแน่ชัดว่าหนังเรื่อง Captain Marvel จะอยู่ในช่วงไหนของไทม์ไลน์จักรวาล Marvel

 

เว็บไซต์ทางการหลัก Disney Japan ได้เผยข้อมูลเฉพาะเจาะจงว่าหนัง Captain Marvel จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1995 ซึ่งนั่นจะเป็นการยืนยันที่ดีที่สุดจากเรื่องราวในตัวอย่าง จากฉากแรกที่ Carol ได้ร่วงหล่นมายังโลกพุ่งเข้าชนกับร้าน Blockbuster วิดีโอ ที่ซึ่งเป็นที่นิยมมากในปี 1996 ดังนั้นมันจึงแน่ชัดว่าหนังจะไม่ได้อยู่ในช่วงปลายปี 90 กับอีกฉากหนึ่งที่โด่งดังนั่นก็คือ Captain Marvel ชกหญิงแก่ในรถไฟฟ้า เราจะได้เห็นแผนที่ทางรถไฟเส้นเขียวของเมืองลอสแอนเจลิสในด้านหลังของฉาก ซึ่งทางเส้นเขียวแห่งนี้ได้เปิดใช้ครั้งแรกในปี 1995 ดังนั้นเราจึงยืนยันได้ว่า หนังเรื่อง Captain Marvel จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นช่วงปลายปี 1995 ก่อนปี 1996 แน่นอน!

 

อีกทั้งเว็บ Disney Japan ยังให้ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับพล็อตเรื่องของ Captain Marvel ที่บอกว่า “เป็นจุดกำเนิดของ Avengers” เป็นที่แน่นอนว่า Nick Fury ในวัยหนุ่มนั้นได้เจอและรู้จักกับ Captain Marvel และจากเหตุการณ์ที่พวกเขาต้องเจอมันอาจทำให้เขาได้รับแรงบันดาลใจในการก่อตั้งทีม Avengers ขึ้นมาก็ได้ จะน่าสนใจขนาดไหนหาก Captain Marvel ผู้เป็น Avengers ลับรุ่นดั้งเดิม จะโผล่มากอบกู้เรื่องร้ายๆใน Avengers4

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง