HIGHLIGHT CONTENT

โครงการลับ Pegasus! เผยอีสเตอร์เอ้กที่ถูกวางไว้ตั้งแต่ในตัวอย่าง Captain Marvel

  • 41,782
  • 07 มี.ค. 2019

 

โครงการลับ Pegasus! เผยอีสเตอร์เอ้กที่ถูกวางไว้ตั้งแต่ในตัวอย่าง Captain Marvel

คำเตือน: บทความนี้จะมีบางส่วนที่เปิดเผยเนื้อหาในเรื่อง Captain Marvel (สปอยล์)

 

ในตัวอย่างที่ 2 ของ Captain Marvel ที่ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมก่อนหนังจะเข้า ที่นอกจากจะทำให้เราคลั่งไปกับความเท่ของซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกอย่างเป็นทางการของค่าย Marvel พร้อมกับฉากปล่อยพลังและบินต่อสู้ในอวกาศ รวมไปถึงฉากต่อสู้กับหญิงแก่สุดโหดบนรถไฟ และนอกจากฉาก Nick Fury คุยมุ้งมิ้งกับแมวแล้ว คุณรู้หรือไม่ว่าในตัวอย่างนี้มีจุดเชื่อมโยงเล็กๆที่มันได้พาหนังเรื่อง Captain Marvel ไปเกี่ยวข้องกับ Avengers ภาคแรกในปี 2012

 

 

หากคุณสังเกตดีๆ ในตัวอย่างใหม่จะมีฉากที่ Carol Danvers หรือ Captain Marvel และ Nick Fury ขับควินเจ็ทเวอร์ชั่นเก่า สำหรับคุณอาจจะเห็นแค่นั้น แต่มีแฟนตาดีบอกว่าบนปีกของเครื่องบินนั้นมีโลโก้ที่เชื่อมโยงไปยัง P.E.G.A.S.U.S. โค้ดเนมโปรเจ็กของ S.H.I.E.L.D. ที่เป็นการศึกษา Tesseract 1 ใน Infinity Stones ที่มีสถานที่ตั้งอยู่ในทะเลทราย Mojave และจากการถ่ายทำ Captain Marvel ที่มีการถ่ายใน California เหมือนกัน ทำให้คาดว่าในหนังอาจจะมีเหตุการณ์ที่พาให้เรากลับไปยังโลเคชั่นเดิมที่โลกิเคยแทรกซึมเข้าไปใน The Avengers ปี 2012

 

และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆเพราะในหนังได้มีการเชื่อมโยงไปยังโครงการ P.E.G.A.S.U.S. โดยตรง และถือได้ว่าเป็นแก่นหลักของเรื่องอีกทั้งมันยังไม่เป็นเพียงแค่โครงการเท่านั้นที่ได้เชื่อมโยง แต่สิ่งที่อยู่ในโครงการ "สิ่งนั้น" ยังปรากฎในตัวหนังอีกด้วย

 

ก่อนที่หนังจะเข้าได้มีความคิดทฤษฏีที่ลากยาวไปไกลว่า หรือเหล่าเอเลี่ยนสครัลล์ในหนังอาจจะต้องการแทรกซึมเข้าไปยังโรงงานเพื่อแย่งชิง Space Stone มาไว้ครอบครอง อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาของแฟนๆส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่สิ่งที่น่าสนใจจริงๆคือ ทางค่ายจะเปิดตัว Carol ในจักรวาลอย่างไรให้เชื่อมโยงกับหนังเก่าๆใน MCU ได้ดีที่สุด โดยเฉพาะการหายไปตลอดระยะเวลาที่เกิดเรื่องราวใน MCU ของเธอ และโผล่มาอีกทีใน Avengers4 พร้อมพลังที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่มวลฮีโร่

 

และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆสิ่งที่อยู่ในโครงการ P.E.G.A.S.U.S. หรือก็คือ Tesseract 1 ใน Infinity Stones / Space Stone มีส่วนเกี่ยวข้องและปรากฏอยู่ในหนัง Captain Marvel จริงๆ นอกจากนี้การหายตัวไปของ Captain Marvel ตลอดระยะเวลาหลายปีระหว่างเกิดเหตุการณ์ Avengers ก็ยังได้รับคำตอบอีกด้วย นี่ก็นับเป็นอีก 1 ทฤษฏีจากแฟนๆที่ได้คาดเดาไว้ก่อนหนังเข้าและมันก็เกิดขึ้นจริงๆภายในหนัง และไม่แน่ว่าในหลายๆทฤษฏีเกี่ยวกับ Avengers: Endgame อาจมีทฤษฏีที่ถูกอยู่ด้วยก็ได้นะ

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง